Xem - ăn - chơi

Trời sinh một cặp tập 6: Minh Ngọc tránh dớp của Mỹ Tâm

26/03/2017, 08:24
image

Lê Đình Minh Ngọc đã gọi điện xin phép nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng trình diễn Anh thì không trước ống kính máy quay

troi sinh mot cap

Lê Đình Minh Ngọc đã gọi điện xin phép nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng trình diễn Anh thì không trước ống kính máy quay

Tập 6 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 25/3. Trong đêm thi này, không thể không nhắc đến tiết mục Anh thì không của Lê Đình Ngọc Minh - Vũ Hà.

Với những ồn ào xoay quanh vấn đề bản quyền biểu diễn, Anh thì không hoàn toàn có thể lọt top ca khúc hot nhất đầu năm 2017 dù đã ra đời từ lâu. Cụ thể, khi phát hành MV Anh thì không cuối tháng 1, Mỹ Tâm đã bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người đặt lời Việt - "tố" sử dụng không xin phép. 

troi sinh mot cap

Tiết mục Anh thì không của Lê Đình Minh Ngọc - Vũ Hà

Dường như Lê Đình Minh Ngọc đã rút được kha khá kinh nghiệm từ đàn chị. Trước ống kính máy quay, thí sinh này đã gọi điện cho nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng để trình bày ý muốn sử dụng ca khúc Anh thì không trong chương trình Trời sinh một cặp. Vị nhạc sĩ tỏ ra khá thoải mái và đồng ý với nguyện vọng của Minh Ngọc. 

Xem lại video Anh thì không:

Trên sân khấu, Minh Ngọc hoá thân thành cô gái kiêu sa đầy hương sắc, trong khi Vũ Hà đóng vai chàng hoạ sĩ giản dị. Màn trình diễn bám sát tinh thần ca khúc, mang phong cách hoài cổ như một tiết mục ở Broadway, vũ đạo bắt mắt cùng hiệu ứng ánh sáng hoa mỹ. 

Giám khảo Thanh Hà nhận xét Minh Ngọc: "hát không có vấn đề gì, mà thậm chí diễn cũng diễn rất tốt". Giám khảo Kiều Oanh cho rằng thí sinh này: "hát với diễn là hay tuyệt vời rồi, không còn gì để phải nói nữa". Kết thúc tập 6, Lê Đình Minh Ngọc lọt top những thí sinh xuất sắc nhất với điểm số gần như tuyệt đối (29.75/30 điểm).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.