An ninh hình sự

Trộm cắp cả đồ lễ ở đền Trần

21/02/2016, 19:38

Do đông đúc, chen lấn, đền Trần xuất hiện hiện tượng trộm cắp đồ của du khách, kể cả đồ lễ trên ban thờ.

Trom-cap-ca-đo-le-o-đen-Tran1
Người phụ nữ trung niên bức xúc kể chuyện mất đồ lễ trên ban thờ ở đền Trần

 Chiều 21/2, đền Trần đông nghịt người về thắp hương và đợi lễ khai ấn diễn ra vào 12h đêm. PV Báo Giao thông ghi nhận trong cảnh chen lấn, xuất hiện tình trạng trộm cắp đồ đạc, tiền bạc và thậm chí cả đồ lễ.

Một phụ nữ trung niên bức xúc: “Tôi đặt giỏ hoa quả, xôi giò lên bàn lễ ở đền Thượng, xong quay ra hóa vàng thì chỉ còn cái giỏ không”.

Trom-cap-ca-đo-le-o-đen-Tran
Giỏ hoa quả đặt trên ban thờ đã bị lấy sạch

Ở một góc đền Thượng, một cô giáo ở trường THCS Đông Thọ (Thanh Hóa) bần thần kể, khi chị đang bê đồ lễ thì thấy bị giật tiền từ trong túi nhưng không kêu được vì đông quá. Đặt được đồ lễ xuống, chị kiểm tra thì thấy mất hai cọc tiền lẻ và 1 chiếc điện thoại.

Một cô gái ở Cao Bằng xuống cũng bức xúc kể, cô khấn xong ngó xuống thì thấy chiếc túi đeo chéo quanh người đã bị mở tung, chiếc Iphone 6 trong túi xách đã “không cánh mà bay”.

Những người bị mất kể, cùng thấy có hai người phụ nữ đi cùng nhau, 1 người mặc áo khoác màu tím. Khi người mặc áo khoác tím thực hiện hành vi trộm cắp rất nhanh xong, thì người phụ nữ đi sau xô người áo tím, luôn miệng kêu “đi nhanh kẻo tắc đường” để thoát nhanh khỏi đám đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.