An ninh hình sự

Trộm chó, hai "cẩu tặc" bị dân đuổi đánh đến nhập viện

26/12/2017, 18:42

Phát hiện "cẩu tặc", người dân đã truy đuổi và xông vào đánh khiến hai đối tượng bị thương nghiêm trọng.

Trom-cho-hai-cau-tac-bi-vay-danh-trong-thuong-tr--

Đi trộm chó, hai "cẩu tặc" bị dân đuổi đánh đến nhập viện. Ảnh: Dân Việt

Ngày 26/12, ông Trịnh Xuân Thắng - Chủ tịch UBND xã Hương Xuân xác nhận với Dân Việt: Trên địa bàn xã Hương Xuân, người dân đã bắt được hai đối tượng trộm chó.

Khi bắt được các đối tượng này, người dân vì quá bức xúc đã xông vào đánh khiến hai đối tượng bị thương, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 25/12, người dân xóm 2, xã Hương Xuân phát hiện 2 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy đang bắt trộm chó trên địa bàn. Sau khi phát hiện sự việc, mọi người cùng nhau hô hoán tổ chức truy đuổi để bắt “cẩu tặc”.

Khoảng 30 phút sau, 2 đối tượng bắt trộm chó đã bị người dân bắt giữ tại khu vực rừng cao su, thuộc xóm 2, xã Hương Xuân.

Theo Công lý, sau khi bắt được các đối tượng trên, người dân đã xông vào đánh khiến hai đối tượng bị trọng thương.

Nhận được tin báo, Công an xã Hương Xuân, Công an huyện Hương Khê đã có mặt, xử lý vụ việc. Hai đối tượng sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, 2 đối tượng gây ra vụ trộm chó trên trú tại xã Hương Long, huyện Hương Khê. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, dùng bả để bắt chó về bán lại kiếm tiền tiêu xài. Vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.