Pháp luật

Trộm đi xế hộp "viếng" trụ ATM lúc rạng sáng

15/11/2014, 13:46

Rạng sáng nay (15/11), trụ ATM trên đường Lê Văn Việt (quận 9, TPHCM) đã bị kẻ trộm đập phá nhưng do người dân phát hiện ngăn chặn kịp thời.

Trụ ATM trên đường Lê Văn Việt, quận 9, TPHCM bị kẻ trộm bẻ khóa nhưng được bảo vệ trường ĐH GTVT cơ sở 2 ngăn chặn kịp thời,
Trụ ATM trên đường Lê Văn Việt, quận 9, TPHCM bị kẻ trộm bẻ khóa, nhưng được bảo vệ trường ĐH GTVT cơ sở 2 ngăn chặn kịp thời

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng gần 3h, có khoảng 3 đối tượng đi trên ô tô 4 chỗ ngồi dừng lại và lùi xe vào trước trụ ATM của ngân hàng Vietinbank, đầu xe hướng ra đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 (đối diện trường Đại học GTVT cơ sở 2).

Sau khi quan sát thấy vắng bóng người và xe qua lại, 2 đối tượng từ trên xe bước xuống tiến thẳng đến buồng ATM dùng thanh sắt cạy cửa. Cũng vào thời điểm này, bảo vệ trường Đại học GTVT cơ sở 2 phát hiện có dấu hiệu bất thường nên đã truy hô và lao sang đường ngăn chặn hành vi trộm. Bị phát hiện các đối tượng này đã nhanh chóng lên xe ô tô tẩu thoát.

Vết tích vụ trộm ATM tại hiện trường.
Vết tích vụ trộm ATM tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tăng Nhơn Phú A đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thế nhưng do vụ việc xảy ra quá nhanh nên không bắt được băng trộm táo tợn này do chúng đã kịp cao chạy xa bay.

Sáng cùng ngày đại diện Ngân hàng Vietinbank và công an quận 9 đã khám nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận bước đầu, trộm mới chỉ phá được cửa và nắp thùng nạp tiền nhưng chưa lấy được tài sản gì.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.