Vận tải

Trộm điện thoại ở Tân Sơn Nhất bị tóm gọn tại Đồng Hới

10/04/2017, 06:57

Nam hành khách “tắt mắt” điện thoại của khách tại sân bay Tân Sơn Nhất tưởng đã “trót lọt” nhưng bất ngờ...bị tóm gọn.

trom-dien-thoai

Trộm điện thoại ở Tân Sơn Nhất bị tóm gọn tại Đồng Hới. Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra mới đây tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất khi một nam hành khách nhìn thấy một chiếc áo khoác da màu nâu của hành khách khác cũng đang kiểm tra an ninh, đã nảy sinh lòng tham và cố tình “cầm nhầm” chiếc áo.

Chủ nhân chiếc áo là Trần Nguyễn Thùy Anh sau khi hoàn tất thủ tục an ninh, quay ra tìm đồ của mình (chiếc áo da màu nâu bên trong có 1 chiếc điện thoại Iphone 5C) không thấy đâu nên ngay lập tức báo cho lực lượng an ninh hàng không tại Tân Sơn Nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng ANHK tại Tân Sơn Nhất đã xác định nam hành khách có tính “tắt mắt” tên Phạm Văn Chương, đi trên chuyến bay BL350 từ TP HCM đi Đồng Hới, ngồi ghế 30E.

Tuy nhiên, giờ bay đã đến, song lực lượng ANHK Tân Sơn Nhất vẫn chưa thể tìm được nam hành khách này nên quyết định thông tin cho lực lượng an ninh hàng không tại sân bay đến là Đồng Hới để phối hợp tìm kiếm.

Ngay sau khi tàu bay hạ cánh tại Đồng Hới, nhân viên an ninh đã ngay lập tích mời hành khách ngồi ghế 30E về trụ sở để xác minh vụ việc. Hành khách Chương sau đó đã thừa nhận hành vi của mình và khai nhận là công nhân của Công ty Đông Dun - Khu Công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai. Nhân viên an ninh hàng không cũng đã trao trả ngay áo và điện thoại cho hành khách Thùy Anh trước sự bất ngờ của nữ hành khách này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.