Trộm đột nhập công ty, dùng xà beng giết bảo vệ

16/06/2016, 14:50
image

TAND tỉnh Đồng Nai vừa tuyên tử hình bị cáo Nguyễn Hoàng Anh về “tội giết người” và “cướp tài sản”.

IMG_2972

Bị cáo Hoàng Anh tại phiên tòa.

Sáng 16/6 TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người cướp tài sản tại phường Trảng Dài, (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và tuyên phạt bị cáo Trần Hoàng Anh (SN 1992, ngụ Kiên Giang) 7 năm tù về tội “cướp tài sản”, tử hình về tội “giết người”. Tổng hình phạt là tử hình.

Theo cáo trạng, do thiếu tiền tiêu xài nên Hoàng Anh nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của công ty TNHH Vũ Thuận Thành nơi công ty cũ bị cáo đang làm việc. Ngày 9/11/2015, Hoàng Anh đã đột nhập vào công ty trên để trộm tài sản. Trong khi lục lọi trộm cắp tài sản, bất ngờ bị ông Nguyễn Anh Dũng bảo vệ công ty phát hiện. Lúc này Anh đã sử dụng xà beng nhổ đinh đập 12 nhát vào đầu ông Dũng, khiến ông Dũng nằm gục tại chỗ sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Anh lục lấy 3 laptop của công ty, lấy nước đổ lên camera nhằm xóa dấu vết rồi về phòng trọ. Tuy nhiên, những hành vi của Anh vẫn bị camera tại công ty này ghi lại.

Trong phiên tòa sơ thẩm này HĐXX nhận định những hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, cố ý giết người cần phải xử lý nghiêm để răn đe.

>>> Xem thêm video trộm bẻ khóa bị cổng sắt đè gẫy chân ở TP.HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.