Pháp luật

Trộm đột nhập lấy xe mô tô "khủng" rồi nhắn tin trả lại khổ chủ

29/12/2019, 20:27

Sau khi trộm đột nhập vào nhà dắt chiếc xe khoảng 700 triệu, cùng ngày chủ nhân nhận được tin nhắn trả xe từ người lạ.

img
Chiếc xe mô tô phân khối lớn bị mất trộm.

Tối 29/12, Công an quận 2, TP.HCM tiếp tục điều tra xác minh để bàn giao lại tang vật một vụ trộm xe mô tô xảy ra vào rạng sáng.

Trước đó, camera an ninh của chủ nhà ghi lại được, hơn 3h sáng 29/12, 4 đối tượng (2 nam 2 nữ) đi trên 2 xe máy đến nhà dân trên đường Tây Hoà (phường Phước Long A, quận 9). Sau vài phút thăm dò, 1 đối tượng đã bẻ khoá của căn nhà trên rồi đột nhập vào trong, lấy đi xe mô tô hiệu BMW S1000RR màu trắng xanh biển BKS: 59A - 209.39, trên xe vẫn còn chìa khoá.

Lúc này, đối tượng thanh niên đi cùng, tiếp tục vào căn nhà trên định lấy thêm chiếc mô tô nữa nhưng không được nên chúng đành bỏ đi. Theo chủ nhân của phương tiện bị mất thì xe mô tô trên có giá 700 triệu đồng, được anh ấy mua cách đây 4 ngày.

Đáng chú ý ngay trong ngày bị trộm mất xe, anh T (chủ xe) nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ thông báo chiếc xe bị mất của anh đang ở bãi đất trống gần cầu Giồng Ông Tố 2, đường Đồng Văn Cống, (quận 2, TP.HCM).

Sau đó anh T. và bạn bè, người thân đã đến và tìm thấy được chiếc xe trên, cơ quan chức năng quận 2 cũng có mặt đưa chiếc xe về trụ sở để làm việc. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.