Pháp luật

Trộm đột nhập quán cafe sát hại em trai, cưỡng hiếp chị gái

23/11/2016, 21:41
image

Công an TP Đà Nẵng cho biết một nữ chủ quán café bị tên trộm cưỡng hiếp, em trai bị sát hại.

trộm
Quán cafe tại Đà Nẵng nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp

Đối tượng gây ra vụ sát hại em trai, cưỡng hiếp chị gái được xác định tên N., hiện đã bỏ trốn.

Theo lời khai của các bị hại, khoảng 1h30 sáng 23/11, anh P.Đ.Q (SN 1991, em trai chủ quán) đang ngủ thì bị N. dùng dao cắt cổ. Thấy anh Q. nằm bất động, N. tiến lại phòng ngủ của chị P.T.M.L (SN 1982, chủ quán) gõ cửa.

Đang ngủ cùng con trai bên trong thì nghe tiếng gõ cửa, tưởng là em trai mình nên chị L. mở cửa. Ngay lúc đó, N. dùng dao uy hiếp và đòi quan hệ tình dục với chị L. Sợ đối tượng gây hại đến con, chị L. đã buộc phải đồng ý cho N. thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, N. lấy của chị L. 3,2 triệu đồng cùng 1 sợi dây đeo tay bằng vàng và tiếp tục yêu cầu chị L cho quan hệ tình dục. Chị L. không chấp nhận bị làm nhục lần nữa nên dọa rằng em trai mình ngủ ở ngoài đã chạy đi báo công an.

N. chột dạ ra ngoài thì thấy anh Q. vẫn nằm bất động nên quay lại phòng chị L. Mặc dù chị L. đã chèn cửa nhưng N. vẫn dùng sức đẩy cửa xông vào. Lúc này có một người bên ngoài phát hiện vụ việc đã vào đập cửa. Nghe thấy tiếng người, N. chạy ra khỏi phòng rồi lên xe máy bỏ trốn.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã trình báo lên cơ quan công an. Riêng anh Q. được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, Công an TP Đà Nẵng đang tổ chức truy bắt đối tượng.

Xem thêm clip Hỗn chiến trong quán nhậu tại Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.