Điều tra

Trộm đột nhập trụ sở huyện đục két sắt, lấy trộm tiền

12/07/2017, 11:06

Lợi dụng đêm tối, kẻ gian đã đột nhập vào UBND huyện Phù Yên đục két sắt lấy đi nhiều tài sản giá trị.

2

Trụ sở làm việc của UBND huyện Phù Yên bị trộm đột nhập

Sáng 12/7, ông Lê Tiến Quân, Phó Chủ tịch UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La cho biết, Công an tỉnh Sơn La vừa vào cuộc điều tra, làm rõ một vụ trộm đột nhập vào trụ sở UBND huyện Phù Yên khiến cơ quan này bị mất trộm số tiền lớn.

Ông Quân cho biết, sự việc xảy ra vào lúc nửa đêm 10/7 đến sáng 11/7, khi các cán bộ, công nhân viên của UBND huyện Phù Yên tới trụ sở làm việc thì phát hiện được. Qua kiểm tra ban đầu, lợi dụng đêm tối, kẻ gian đã đột nhập vào nhiều phòng, ban chuyên môn phá két sắt và lấy trộm một số tiền lớn trong đó.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, UBND huyện Phù Yên đã báo tin cho Công an huyện Phù Yên Các đơn vị này đã tới hiện trường kiểm tra và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. “Hiện tại chúng tôi chưa nắm được chính xác số tiền bị mất trộm là bao nhiêu. Vụ việc đã được chuyển cho Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, xử lý”, ông Quân nói.

Sáng 12/7, trao đổi với PV báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Sơn La cho biết, vụ việc đang được đơn vị thụ lý và đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.