Pháp luật

Trộm đột nhập UBND TP.Tam Kỳ chủ yếu lấy tiền

20/11/2014, 21:52

Có tất cả 15 phòng làm việc thuộc tòa nhà 3 tầng của UBND thành phố Tam Kỳ (sát đường Trưng Nữ Vương) bị trộm cắt khóa đột nhập. Trong đó, có 9 phòng bị trộm lấy đi 22,5 triệu đồng.

Hồ sơ, tài liệu các phòng chuyên môn bị lục tung, nhưng được xác nhận là không bị mất
Hồ sơ, tài liệu các phòng chuyên môn bị lục tung, nhưng được xác nhận là không bị mất

Theo thông tin được công bố tại cuộc họp báo, có tất cả 15 phòng làm việc thuộc tòa nhà 3 tầng của UBND thành phố Tam Kỳ (sát đường Trưng Nữ Vương) bị trộm cắt khóa đột nhập. Trong đó có 9 phòng bị trộm lấy đi 22,5 triệu đồng (có 800.000 đồng là tiền của cá nhân). Ngoài ra, có 2 máy ảnh KTS tại 2 phòng Kinh tế và LĐ-TB-XH cũng bị mất.

Nhiều laptop tại các phòng làm việc không bị lấy; các két sắt không bị phá; hồ sơ, tài liệu của 9 phòng chuyên môn cũng không bị mất.

Các phòng làm việc của lãnh đạo UBND thành phố không bị phá khóa.

Trước đó, vào lúc 6h50" ngày 19/11, khi cán bộ công nhân viên UBND thành phố Tam Kỳ đến trụ sở làm việc thì phát hiện nhiều phòng chuyên môn bị kẻ gian phá khóa, đột nhập vào lục lọi hộc bàn, hộc tủ.

Mặc dù, có 2 nhân viên bảo vệ hợp đồng thay phiên nhau trực, nhưng vẫn không phát hiện được vụ trộm đột nhập. Cơ quan này cũng không có trang bị hệ thống camera chống trộm.

Hiện Công an TP.Tam Kỳ và Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp điều tra vụ việc.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.