Showbiz

“Trộm long tráo phụng” Trương Đình: U50 giàu sụ vẫn bán hàng tới 3h sáng

24/11/2020, 17:38

Dù đã có khối tài sản tiêu 3 đời không hết, Trương Đình vẫn chăm chỉ bán hàng.

img
Trương Đình chăm chỉ livestream bán hàng đến 3 giờ sáng

Mới đây, một số phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin nữ diễn viên Trương Đình đã bán hàng online đến 3h sáng. Cô không ngừng rao hàng và kêu gọi mọi người mua đồ và dù bán hàng đến rất muộn nhưng cô vẫn cho thấy bản thân tràn đầy năng lượng. Ở tuổi 50, dù đã sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Trương Đình vẫn tự mình đi bán hàng. Điều này khiến nhiều người nể phục.

Có thể thấy, những thành công hiện tại của Trương Đình đều bắt nguồn từ sự nỗ lực không ngừng của người đẹp này, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

img
Trương Đình nổi tiếng từ phim "Trộm long tráo phụng"

Sinh năm 1970 và bước chân vào làng giải trí từ năm 19 tuổi, Trương Đình đi lên từ những vai phụ. Vẻ ngoài xinh đẹp, dễ mến giúp cô tạo được những thiện cảm nhất định với khán giả. Vai diễn đưa nữ diễn viên trở nên nổi tiếng là Thiên Thiên trong phim “Trộm long tráo phụng”, đóng cặp cùng Tiêu Ân Tuấn, đưa tên tuổi cô nổi tiếng ở thị trường Đại Lục.

Từ đây, cô trở thành diễn viên được săn đón. Cô liên tiếp tham gia nhiều bộ phim như “Chuyện tình vượt thời gian”, “Đương đầu với thử thách”, “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam III”… Thế nhưng sau khi tham gia bộ phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” vào năm 2014, nữ diễn viên Đài Loan này đã lựa chọn một con đường khác để khởi nghiệp cùng chồng là nam tài tử một thời Lâm Thoại Dương. Cô tạm gác sự nghiệp diễn xuất để phát triển kinh doanh.

img
Nữ diễn viên gác sự nghiệp diễn xuất để phát triển kinh doanh cùng chồng Lâm Thoại Dương

Theo Sohu, ở lĩnh vực mới, cô đích thân xông pha làm mọi việc, từ quản lý đến khởi động thương hiệu, tuân thủ chặt chẽ mọi quy trình và không bao giờ từ bỏ bất kỳ cơ hội học hỏi nào. Cặp vợ chồng dồn tâm huyết thành lập hệ thống kinh doanh của riêng mình và chỉ trong vài năm, giá trị thương hiệu của chính họ tăng vọt.

Trước đó, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video diễn viên Lâm Thoại Dương đang phát biểu trên sân khấu. Ông khẳng định, tài sản hiện tại của mình có thể sử dụng 3 đời cũng không hết. Ở tuổi 60, ông vẫn nỗ lực kiếm tiền để giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Trương Đình và Lâm Thoại Dương là một trong những cặp đôi nổi tiếng xứ Đài, chênh nhau 10 tuổi Lâm Thoại Dương từng là tài tử nổi tiếng Đài Loan thập niên 80-90 qua nhiều bộ phim như Một thoáng mộng mơ, Hải âu phi xứ, Bên nhau nơi chân trời… Cặp đôi quen nhau khi cùng đóng chung một bộ phim và thời điểm đó, ít ai biết Lâm Thoại Dương đã ly hôn vợ.

img
Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên

Do đó, Trương Đình từng bị chỉ trích là người thứ 3, trong khi Lâm Thoại Dương cũng bị “ném đá” là bỏ vợ để chạy theo tình mới. Bất chấp những điều tiếng dư luận, cặp đôi đã kết hôn vào năm 2007. Họ cũng cùng nhau trải qua những gày tháng khó khăn để có con khi 5 lần thụ tinh nhân tạo thất bại. Vượt qua gian khỏ, cả hai cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc khi sinh được 2 người con.

Lâm Thoại Dương sau khi kết hôn cung đã gác lại sự nghiệp diễn xuất để chuyển qua đầu tư bất động sản. Công việc của ông liên tục phát triển, sở hữu nhiều nhà đất đắt giá, có tiếng tại Đại lục. Theo iFeng, công ty của cặp vợ chồng nổi tiếng có lợi nhuận trong một quý lên tới 1,13 tỷ NDT, là một trong 100 đơn vị đóng thuế nhiều nhất tại Thượng Hải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.