Điều tra

Trộm xe máy bán sang Campuchia, 3 đối tượng bị bắt tại Bình Dương

04/04/2016, 20:55

Các đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe máy đem bán sang tận Campuchia...

1

3 đối tượng chuyên trộm môtô xe bán sang Campuchia bị Công an bắt giữ

Ngày 4/4, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) vừa bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm xe máy bán sang Campuchia.

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Duy Khánh (sinh năm 1999, quê quán Long An), Nguyễn Văn Thuận (sinh năm 1996, quê quán Nghệ An) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (sinh năm 1995, quê quán tại Kiên Giang), cùng tạm trú tại khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một.

Trước đó, vào ngày 27/3, Công an TP. Thủ Dầu Một phát hiện 3 đối tượng trên có dấu hiệu trộm cắp xe máy và cất giấu tại phòng trọ số 1, khu nhà trọ Lê Thành, thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một. Qua tiến hành kiểm tra phòng trọ này, cơ quan công an đã thu giữ 2 xe máy cùng nhiều dụng cụ dùng để trộm xe.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Khánh và Thuận trực tiếp đi trộm xe, còn Nhung cho hai đối tượng này mượn xe để đi trộm, số tiền thu được từ việc bán xe đều được chia đều cho cả ba.

Ngoài ra, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm xe trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, TX. Bến Cát và TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương). Số xe chúng trộm được mang đến biên giới Việt Nam và Campuchia thuộc huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) bán cho đối tượng người Campuchia.

Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.