Ẩm thực

Trộn 500 quả chuối với cỏ khô rồi đem chôn thành bia của người Ấn Độ

09/09/2019, 12:30

Chuối là loại trái cây được nhiều người yêu mến, có rất nhiều cách ăn chuối khác nhau, thế nhưng khi thấy cách ăn của người Ấn Độ, ai nấy đều sốc.

Chuối là một trong những loại trái cây khá phổ biến ở Ấn Độ. Thế nhưng, ở quốc gia này, người dân lại có cách ăn uống rất kỳ lạ, họ có thể ăn tất tần tật tất cả những gì của cây chuối, thậm chí vỏ chuối cũng được nghiền dẻo trộn với những nguyên liệu như rau củ rồi đem rán lên.

img

Những quả chuối sau khi vừa chín tới sẽ được người dân chặt xuống, bóc vỏ và cho tất cả ruột chuối vào bên trong một cái máng gỗ. Ước tính có khoảng 500 quả chuối được cho vào.

img

img

Sau khi chuối được bóc ra toàn bộ, người ta sẽ dùng tay trần bóp nát chuối rồi trộn với các loại cỏ địa phương. Khi cảm thấy dùng tay không thể trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, họ sẽ dùng chân trần giẫm đạp lên. Cảnh tượng này khiến cho rất nhiều du khách nhìn và ái ngại, không hiểu rốt cuộc họ đang làm món gì mà “khủng khiếp” đến vậy. Rất nhiều người thắc mắc là làm sao người ta có thể ăn được một thứ như thế này.

img

img

Sau khi trộn đều, người ta sẽ đem cái máng gỗ này đem chôn xuống dưới đất và đậy cỏ khô lên trên.

img

img

img

Thành phẩm mà họ thu được chính là bia chuối. Mặc dù cách làm có vẻ rất kinh khủng nhưng hương vị thì khá độc đáo, rất nhiều du khách đã dũng cảm uống thử và đánh giá là nó ngon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.