Pháp đình

“Trốn” góp tiền hát karaoke, thanh niên bị bạn đâm tử vong

26/05/2015, 19:05

Ấm ức chuyện Hội không góp tiền karaoke lại còn đánh bạn mình, Quang đã đâm Hội tử vong.

IMG_4247
Bị cáo Quang tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 20h30 đêm 2/8/2014, trong lúc đang ngồi uống rượu tại công trình xây dựng, Quang rủ hùn tiền đi hát karaoke thì được Hiệp và Hội đồng ý. Sau khi hát xong, đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Quang gọi tính tiền hết khoảng 800 nghìn nhưng Hội đã bỏ đi đâu không rõ.

Sau đó, Quang và Hiệp tính tiền ra về. Trên đường về, cả hai bắt gặp Hội đang ngồi ăn hủ tiếu (cách quán karaoke khoảng 50 mét). Hiệp đến nói chuyện với Hội để cùng nhau thanh toán số tiền hát karaoke. Từ đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Hội chửi thề và dùng tay đánh Hiệp. Thấy Hiệp bị đánh, Quang lấy dao trên xe hủ tiếu đâm Hội gục tại chỗ.

Hội được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an đã có mặt và đưa Quang về trụ sở lập biên bản phạm tội quả tang.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy hành vi của Quang là đặc biệt nghiêm trọng, không chỉ xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của người khác mà còn gây mất trật tự an toàn xã hội... Từ đó, HĐXX quyết định tuyên phạt Quang mức án như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.