Showbiz

"Tròn mắt" với nhan sắc của Triệu Vy ở tuổi 44 sau mùa dịch Covid-19

26/06/2020, 16:00

Triệu Vy khoe nhan sắc đỉnh cao đáng ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 44.

img
Sau một thời gian căng thẳng, hạn chế xuất hiện vì dịch Covid-19, Triệu Vy vừa tái xuất với những hình ảnh mới khiến người xem "điêu đứng" bởi nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao.
img
Trong bộ trang phục trắng với cách thiết kế và hoa văn lạ mắt, trẻ trung, Triệu Vy khéo léo khoe những góc nghiêng "thần thánh"
img
Nàng "Én nhỏ" vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và đôi môi xinh xắn. Trông cô không khác nhiều so với thời đóng vai Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" cách đây hơn 20 năm là bao.
img
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch giúp nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" ăn gian tuổi, trông trẻ hơn tuổi thật
img
Kể từ sau khi giảm cân, Triệu Vy không ít lần gây thương nhớ trong những bộ ảnh của mình, bất chấp nhiều lần cô bị soi nhan sắc không qua chỉnh sửa có nhiều điểm khác biệt
img
"Quá xinh đẹp", "cô ấy đã 44 tuổi sao?", "Cô ấy có vẻ đẹp đáng kinh ngạc", "Ngoại hình khí chất đều toát lên sự sang trọng, đúng là Triệu Vy"... là những bình luận mà dân mạng dành cho nàng Hoa đán.
img
Có thể nói sau một thời gian dính ồn ào vì vụ gian lận kinh tế cùng ông xã Huỳnh Hữu Long và bị nhận nhiều phản hồi tiêu cực, Triệu Vy đang dần lấy lại hình ảnh của mình. Cô vẫn được nhiều người yêu mến và công chúng dễ tha thứ cho những ồn ào của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.