Quản lý

Trốn nộp phạt, một hành khách bị cấm bay 9 tháng

18/08/2018, 08:38

Nhà chức trách hàng không vừa ra quyết định cấm bay 9 tháng một nam hành khách do cố tình không nộp phạt.

1. cang Tho Xuan

Ông D bị cấm bay do vi phạm quy định về quản lý khai thác cảng hàng không tại sân bay Thọ Xuân đồng thời cố tình không nộp phạt hành chính

Nhà chức trách hàng không vừa ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với nam hành khách L.B.D (SN 1984, thường trú Thanh Hoá).

Theo đó, ông D bị cấm vận chuyển 9 tháng, tính từ ngày mai (19/8) đến hết ngày 18/5/2019 do vi phạm quy định về quản lý, khai thác cảng hàng không, sân bay tại cảng hàng không Thọ Xuân, bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Đáng nói, ông D đã không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, quá thời hạn nộp tiền phạt, mặc dù đã được các cơ quan chức năng đôn đốc nhưng vẫn trốn tránh không chấp hành.

Quyết định được gửi tới các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam để biết và không thực hiện vận chuyển nam hành khách này.

Tổng công ty Cảng hàng không VN cũng được yêu cầu chỉ đạo các cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân của hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời ông L.B.D.

Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam có văn bản thông báo đến công an, hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn quản lý để biết và thực hiện; kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.