An ninh hình sự

Trốn truy nã trong lán trại giữa rừng tràm vẫn không thoát

12/05/2016, 20:05

Đối tượng đánh người gây thương tích sau đó sang Long An để đốn tràm thuê ở sâu trong rừng nhưng không thoát.

DSC08637

Trao giấy khen của Giám đốc công an tỉnh Long An cho tập thể, cá nhân có thành tích vây bắt đối tượng bị truy nã

Chiều 12/5, Công an huyện Thạnh Hóa (Long An) cho biết cơ quan đã bàn giao đối tượng Phạm Hữu Trí (SN 1994, ngụ huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp), đang bị truy nã về tội cố ý gây thương tích cho công an huyện Tân Hồng, Đồng Tháp để xử lý theo thẩm quyền.

Đầu năm 2016, do mâu thuẫn cá nhân với nhóm thanh niên cùng địa phương, đối tượng Trí cùng đồng bọn kéo nhau đến đánh nhau và gây thương tích cho hai người. Sau khi công an huyện Tân Hồng khởi tố vụ án, bị can, Trí đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 26/2, cơ quan điều tra công an huyện Tân Hồng quyết định truy nã Trí về tội cố ý gây thương tích, sau đó gởi truy nã trong cả nước.

Trước đó, ngày 20/4, Công an xã Thủy Đông huyện Thạnh Hóa, kiểm tra hàng chục lao động đang lưu trú tại các lán trại ở giữa rừng tràm thuộc ấp Đông Hòa, xã Thủy Đông để đốn tràm thuê. Trong lúc công an đang xem giấy CMND của một số người thì một thanh niên bỏ chạy vào sâu trong rừng tràm để trốn.

Thấy khả nghi, lực lượng công an xã cùng người dân địa phương tổ chức vây bắt. Sau gần 4 giờ truy tìm, đối tượng Trí bị tóm gọn. Khi đưa đối tượng này về trụ sở làm việc, cơ quan công an đã đối chiếu với các quyết định truy nã và xác định đây đúng là Phạm Hữu Trí. Đối tượng này sau đó cũng đã thừa nhận nhân thân của mình.

Ngày 11/5, Giám đốc công an tỉnh Long An đã tặng giấy khen đột xuất cho 1 tập thể, 2 cá nhân tham gia vây bắt đối tượng truy nã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.