Điều tra

Trọng án ở Hòa Bình: Bác thông tin bị giết để lấy nội tạng

28/07/2017, 11:06

Liên quan vụ hai vợ chồng chết bất thường ở Hòa Bình, Công an bác thông tin bị giết để lấy nội tạng.

5

Căn lều nơi hai nạn nhân bị sát hại

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bị chém chết trong lều vừa xảy ra tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ngày 28/7, đại diện Công an tỉnh Hòa Bình đã có những nhận định đầu tiên về vụ án này.

Đại tá Đào Thanh Hải, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi vụ án mạng xảy ra có một số nguồn tin đồn xung quanh vụ vụ án này, trong đó có tin đồn cho rằng nạn nhân bị giết để lấy nội tạng và nạn nhân bị chém lìa đầu. Tuy nhiên Đại tá Hải khẳng định, đây là những thông tin hoàn toàn không chính xác và khuyến cáo người dân cần nắm rõ thông tin chính xác từ cơ quan chức năng để không hoang mang, lo lắng.

7

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 26/7, trên địa bàn xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Lò Văn Thía (SN 1959) và bà Bùi Thị Diên (SN 1963), cùng trú tại xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Thi thể hai nạn nhân được phát hiện tại khu vực lán trại của gia đình tại khu vực Suối Nhạp, xã Tân Pheo với nhiều vết chém trên người.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ án, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án. Đại tá Pham Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, từ kết quả khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra nhận định đây là vụ trọng án.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.