Showbiz

Trọng Hiếu từng gãy lòi xương vì tập nhảy

27/04/2022, 09:30

Để có ngày hôm nay, Trọng Hiếu phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả để rèn luyện sức khỏe, thể lực.

Xuất thân từ một dancer, Trọng Hiếu là một trong những gương mặt ca sĩ được đánh giá cao bởi tính giải trí, có cả giọng hát lẫn vũ đạo.

Trong buổi diễn của chương trình Dalat Best Dance Crew 2022, nam ca sĩ lần hiếm hoi tiết lộ về những khổ cực mình từng trải qua khi gắn bó với bộ môn nhảy múa.

img

Ca sĩ Trọng Hiếu

Là dancer chuyên nghiệp, hơn ai hết, anh hiểu những giá trị tích cực mà nhảy múa đã mang lại trong cuộc sống. Nam ca sĩ khẳng định: “Nhảy đã cứu mạng tôi. Tôi không thể sống mà không có nhảy, nếu không nhảy sẽ không có Trọng Hiếu trên trái đất này”.

Tuy nhiên, để thực sự gắn bó với vũ đạo, Trọng Hiếu đã phải có những đánh đổi và cố gắng không ngừng nghỉ. Từ khi còn là cậu bé 9 tuổi, nam ca sĩ đã luyện tập thể lực dưới thời tiết -2 độ C để chuẩn bị cho một cuộc thi nhảy.

"Tôi tin cuộc sống thương tất cả mọi người, nhưng cuộc sống cũng đặt ra cho mình nhiều thử thách. Nếu chúng ta xem những thử thách đó là quá sức, tự thương mình vì phải trải qua những chuyện như thế, sẽ không bao giờ đạt được thành công”, anh trải lòng về sự khắc nghiệt này.

img

Để có thể có ngày hôm nay, Trọng Hiếu phải đánh đổi cả máu và mồ hôi

Nhưng, những khó khăn đó chưa là gì bởi trong hành trình gắn bó với vũ đạo, Trọng Hiếu không chỉ đổ mồ hôi mà có lúc còn đổ máu. Nam ca sĩ lần đầu tiết lộ việc từng gặp chấn thương trong lúc tập nhảy khiến nhiều người xót xa.

Vén áo khoác lên để lộ 2 vết sẹo lớn trên cánh tay, Trọng Hiếu cho biết, anh từng bị gãy ngang xương cánh tay trong lúc luyện tập, lòi xương ra ngoài.

img

Nam ca sĩ xuất thân từ một vũ công chuyên nghiệp

Tuy nhiên, điều đó không khiến anh bỏ cuộc mà hiểu rằng với nhảy múa, nguy cơ gặp chấn thương luôn cao hơn so với các ngành nghề khác. Điều quan trọng là bản thân phải biết lắng nghe cơ thể của mình.

"Mình phải biết những động tác nào có thể thực hiện và phải làm thật đúng cách, đúng kỹ thuật để tránh bị chấn thương”, anh bật mí bí quyết của mình. Để cho tới hiện tại, quán quân Vietnam Idol 2015 vẫn luôn có đủ sức khỏe, thể lực để "cháy" cùng niềm đam mê dành cho âm nhạc, vũ đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.