Bóng đá

Trọng Hoàng, Văn Đức tiếp sức cho U23 Việt Nam trước trận quyết chiến

16/01/2020, 13:06

Trọng Hoàng, Phan Văn Đức sớm tiếp thêm sức mạnh cho đàn em ở U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Triều Tiên.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Kết quả VCK U23 châu Á 2020

Bảng xếp hạng VCK U23 châu Á 2020

img
U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tương đối khó khăn và áp lực

Tối ngày 16/1, lượt trận cuối cùng của U23 Việt Nam tại bảng D tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra. Ngoài hàng triệu người hâm mộ Việt Nam háo hức chờ đợi, rất nhiều cầu thủ của ĐTQG Việt Nam đã tiếp thêm sức mạnh cho đàn em trước giờ bóng lăn.

img
Trọng Hoàng gửi lời chúc đến đàn em

Vinh dự và tự hào khi được thay mặt U22 Việt Nam nhận giải “đội tuyển của năm” ở Gala Cup chiến thắng, Trọng Hoàng vẫn không quên gửi lời chúc cho đàn em: "Các em chiến đấu ở phương xa có thêm động lực để chiến thắng nhé. Trận ngày mai dành trọn 3 điểm tiến thẳng vào Tứ kết nhé! Bình tĩnh, quyết tâm và bản lĩnh nhé những đồng đội nhỏ tuổi của tôi!".

Trong khi đó, Phan Văn Đức cho rằng trận đấu này rất quan trọng và sẽ quyết định tất cả. Anh viết: "Chúc các thầy, các đồng đội, các em bình tĩnh, giành chiến thắng. Chúng ta hẹn nhau mùng 2 Tết nhé. Chiến binh sẽ về nhưng không phải hôm nay. Quyết định vậy đi. Tiến liên U23 Việt Nam".

Sau 2 trận hoà, U23 Việt Nam không còn lựa chọn nào là phải thắng U23 Triều Tiên, thậm chí là phải thắng đậm. Đó là điều kiện cần, còn đủ chính là yếu tố may mắn. Người hâm mộ Việt Nam hi vọng thầy Park vẫn mang tới vận son, để trận đấu cùng giờ giữa UAE và Jordan có tỷ số thắng thua hoặc hoà không bàn thắng.

Trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1, trên SVĐ Rajamangala tại thủ đô Bangkok. Trận đấu cùng giờ còn lại của bảng D là cuộc đối đầu UAE vs Jordan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.