Showbiz

Trọng Hùng đòi kiện vì bị lợi dụng hình ảnh sau tin đồn sang Đức định cư

19/09/2019, 17:20

Trọng Hùng bức xúc khi hình ảnh của anh bị một trung tâm dạy tiếng Đức lợi dụng quảng cáo.

img
Trọng Hùng bức xúc bình luận trên fanpage của một trung tâm dạy tiếng Đức

Sáng 19/9, nam diễn viên Trọng Hùng bất ngờ bày tỏ thái độ bức xúc khi một trung tâm dạy tiếng Đức chia sẻ bài báo đăng tải tin đồn anh sang Đức định cư và tự nhận Khải "Về nhà đi con" có học tiếng ở trung tâm mình.

Nam diễn viên viết rất gay gắt: "Dùng hình hảnh tôi nói linh tinh trục lợi, có tin tôi kiện công ty không? Nếu không gỡ bài xuống và xin lỗi tôi, tôi sẽ kiện và cho mọi người biết công ty đang có dấu hiệu lừa đảo nhé".

img
Diễn viênTrọng Hùng

Trước đó, ngày 16/9, diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ đoạn tin nhắn chia tay với đàn em Trọng Hùng. Bên dưới phần bình luận, dù Trọng Hùng không hề nói gì nhưng Doãn Quốc Đam nói rằng nam diễn viên "Về nhà đi con" sang Đức định cư khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó 2 ngày Trọng Hùng vừa hoàn thành vai diễn trong phim mới và chỉ nói lời cảm ơn ê-kíp chứ không nói gì về kế hoạch xuất ngoại.

Theo một số nguồn tin thân cận, Trọng Hùng đã sang Đức để giải quyết một số công việc chứ không định cư hẳn như thông tin trước đó. Hiện, nam diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.