Showbiz

Trong mắt Hari Won, Trấn Thành là người chồng thế nào?

20/07/2021, 09:42
image

Hari Won dành những lời khen có cánh cho sự ấm áp của Trấn Thành, nhưng anh cũng có những "điểm xấu".

Trong một chia sẻ tại hậu trường chương trình "Siêu tài năng nhí" mới đây, Hari Won ở vai trò giám khảo (cùng Trấn Thành) đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho chồng mình.

“Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim anh ấy yếu lắm. Anh rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh và yêu thương người. Tất cả những điều đó làm mình thích và muốn thương anh nhiều hơn”.

img

Trong mắt Hari Won, Trấn Thành là người ấm áp, yêu thương người khác

Tuy nhiên, giọng ca gốc Hàn Quốc cũng không quên kể những "điểm xấu" của chồng. Cô khẳng định, nếu chồng người khác làm gì cũng giỏi thì chồng cô làm gì cũng dở.

Hari Won đánh giá, Trấn Thành giỏi những thứ liên quan đến sự tỉ mỉ, nhưng rất dở chơi thể thao. Nhưng sau khi làm giám khảo "Siêu tài năng nhí", anh được truyền cảm hứng bởi cậu bé Hoàng Long, bắt đầu tìm hiểu và yêu thích bộ môn Muay Thai.

"Trấn Thành mời huấn luyện viên về nhà dạy Muay Thai với hy vọng có thân hình "sáu múi". Mỗi lần tập, anh nói tôi theo dõi. Tôi lại không thích xem vì 5 năm qua anh tập cái gì cũng dở. Anh thuyết phục nhưng tôi vẫn không xem. Tới một ngày nhìn lại thân hình "sáu múi", tôi ngỡ ngàng và không tin đó là chồng mình. Tôi công nhận những gì mà chồng mình nói là làm được, anh sẽ làm được thật", Hari Won chia sẻ.

img

Cô "kể xấu" chồng chơi thể thao kém

Hari Won và Trấn Thành kết hôn đã 5 năm. Trong suốt thời gian này, cặp vợ chồng có sự nghiệp lên như diều gặp gió. Điều khiến nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ là mỗi khi xuất hiện bên nhau, cả hai luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau.

Trấn Thành cũng hay quay clip ghi lại cuộc sống đời thường. Cả hai được yêu mến bởi sự dí dỏm, hài hước, không ngại "chơi xấu" nhau một cách đáng yêu. Điều đó khiến Trấn Thành và Hari Won trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz.

Ngoài ra, việc Trấn Thành luôn thể hiện sự quan tâm, săn sóc cho Hari Won cũng khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Không chỉ quan tâm vợ, chính anh cũng là người dùng sức ảnh hưởng của mình để PR cho bà xã, giúp sự nghiệp của cô ngày càng phát triển hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.