Showbiz

Trong quá khứ, Goo Hye Sun từng buồn bã nhận mình đơn phương yêu chồng trẻ

21/08/2019, 09:49

Go Hye Sun từng tự nhận, cô thấy mình yêu Ahn Jae Hyun nhiều hơn chồng yêu mình.

img
Goo Hye Sun từng cho rằng, dường như cô đang là người yêu đơn phương Ahn Jae Hyun.

Sau khi tin tức Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang thảo luận về vấn đề ly hôn nổ ra, cùng đó là nghi ngờ Ahn Jae Hyun ngoại tình, những chia sẻ trong quá khứ của cặp đôi đã được lục lại. Đáng chú ý trong buổi phỏng vấn vào tháng 7 về cuốn tiểu thuyết "Tears are heard shaped", Goo Hye Sun đã có những chia sẻ về chồng mình.

"Tôi nghĩ mình yêu Ahn Jae Hyun nhiều hơn anh ấy yêu tôi. Tôi nghĩ anh ấy chỉ yêu tôi một chút thôi. Tôi cảm thấy như mình đang yêu đơn phương vậy. Có lẽ tôi nên được phong tặng là người rất lãng mạn nhỉ?", nữ diễn viên của Vườn sao băng tâm sự.

Cô cũng cho biết thêm, khi cả hai hẹn hò, cô không thích phải là người liên lạc trước với Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên thời gian qua, cô lại luôn là người phải liên lạc trước với chồng để hỏi những câu như "Anh yêu, anh đang ở đâu thế?", "Em có thể gọi cho anh không?"...

img
Kể từ sau thông báo Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đồng ý ly hôn và bị Goo Hye Sun phản bác, phía Ahn Jae Hyun chưa đưa ra thông báo nào tiếp.

Mới đây, trong tuyên bố mới nhất của đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, nữ diễn viên không muốn ký vào đơn ly hôn.

"Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thảo luận về vụ ly hôn, nhưng cả hai hoàn toàn chưa bao giờ đồng ý việc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Hiện tại, thân chủ của chúng tôi không có mong muốn ly hôn, và chúng tôi muốn làm rõ rằng không có nguyên nhân khác tác động khiến hôn nhân của họ tan vỡ. Một bản dự thảo về thỏa thuận ly hôn đã được cả hai xem xét, nhưng vẫn chưa ký tên và đóng dấu", thông báo từ luật sư Jung Kyung Suk, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun.

Thông báo này cũng cho biết thêm, Goo Hye Sun đã thực hiện các bước để thảo luận về việc ly hôn sau khi phải chịu đựng những căng thẳng về việc Ahn Jae Hyun thiếu quan tâm đến vợ. Đồng thời, nam diễn viên này cũng phản bội niềm tin và thường xuyên có những cuộc gọi thân mật với những người phụ nữ khác trong lúc say rượu.

Tuy nhiên, sau khi mẹ của Goo Hye Sun bị sốc tâm lý, tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ hơn, Goo Hye Sun đã tuyên bố rõ cô không muốn ly hôn. Không chỉ vậy, "nàng Cỏ" cũng mất niềm tin với phía công ty quản lý và muốn nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.