Trong nước

Trọng tài bẻ còi trận Long An – Thanh Hóa bị “trảm”

30/10/2017, 19:30
image

VPF thông tin sẽ không mời ê kíp trọng tài điều khiển trận Long An – Thanh Hóa làm việc tại V-League 2017.

trong-tai-tran-van-lap

Trọng tài bẻ còi trận Long An – Thanh Hóa bị “trảm”

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đơn vị này sẽ tạm thời không mời tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Long An và FLC Thanh Hóa (vòng 23) làm việc tại V-League 2017 từ nay đến hết mùa. Quyết định này được đưa ra sau khi dư luận phản ứng mạnh mẽ về tình huống bẻ còi của trọng tài Trần Văn Lập ở trận đấu nói trên.

Cụ thể, phút 65, cầu thủ Wander Luiz của Long An đưa được bóng vào lưới FLC Thanh Hóa. Ban đầu trọng tài Lập công nhận bàn thắng nhưng sau khi cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt, ông lập đã “bẻ còi”, bất chấp sự không hài lòng của cầu thủ, BHL Long An.

Sau trận, HLV Minh Phương ngao ngán tuyên bố, bóng đá Việt Nam như một trò đùa bởi khi còn là cầu thủ ông cũng từng lâm vào những hoàn cảnh tương tự. Sau khi xem xét tình huống trên sân Long An, VPF đã ra quyết định không tiếp tục hợp tác với tổ trọng tài điều khiển trận Long An – FLC Thanh Hóa tại vòng 23 V-League 2017.

Cần phải nói thêm rằng, từ đầu mùa, các trọng tài V-League đã để lại khá nhiều dấu ấn xấu, khiến nhiều đội bóng phản ứng. Từ vòng 21, VPF đã mời một số trọng tài ngoại cầm còi ở các trận đấu quan trọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.