Trong nước

Trọng tài Chiến nói gì sau khi nhận án phạt?

09/05/2016, 21:37

Trọng tài Chiến cho rằng mình đã sai và muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

trong-tai-ha-anh-chien1

Trọng tài Hà Anh Chiến bị "quây" sau khi thổi phạt penalty cho FLC Thanh Hóa

Theo thông tin từ Ban Trọng tài VFF, trọng tài Hà Anh Chiến trước mắt sẽ bị treo còi đến hết giai đoạn lượt đi. Án phạt cụ thể sẽ được đưa ra sau khi Ban TT xem xét kỹ lưỡng tình huống sai phạm của trọng tài chiến, có tham vấn của các bộ phận chuyên môn.

Ngay sau khi Ban TT đưa ra án phạt cho trọng tài Chiến, Báo Giao thông đã liên lạc với vị Vua áo đen này để trao đổi. Trọng tài Chiến trong tâm trạng không được tốt chia sẻ ngắn gọn: “Lúc này thực sự tôi không thể nói được gì. Tôi sai thì tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ”.

Trước đó, trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SLNA, trọng tài Hà Anh Chiến đã thổi penalty cho FLC Thanh Hóa dù điểm phạm lỗi ở bên ngoài vòng cấm. Từ tình huống này, FLC Thanh Hóa đã gỡ hòa và giữ lại được 1 điểm trước SLNA. Quyết định của trọng tài Chiến khiến SLNA phản ứng dữ dội và làm dấy lên một làn sóng phản đối từ người hâm mộ.

Trong khi đó, theo ý kiến của cựu Còi vàng 2006 Dương Mạnh Hùng, trọng tài Chiến thiếu chất quyết đoán, tự tin và Ban TT giao bắt chính tại V-League là nhiệm vụ quá sức với “đàn em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.