Bóng đá

Trọng tài "đỉnh" nhất Việt Nam bắt trận so tài Công Phượng và Quang Hải

27/02/2020, 18:30

Trọng tài FIFA cấp Elite Ngô Duy Lân là người được chọn bắt chính trận Siêu cup Quốc gia cúp THACO 2019 giữa CLB Hà Nội và TP.HCM ngày 1/3 tới.

img
Trọng tài Ngô Duy Lân được tin tưởng bắt trận siêu Cup QG 2019

Ngoài trọng tài chính Ngô Duy Lân thì các vị trí còn lại cũng đã được xác định. Hai trợ lý trọng tài ở trận Siêu cup Quốc gia cúp THACO 2019 là các ông Nguyễn Chí Trường (Cà Mau), Lê Xuân Hùng (Bình Dương).

Trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Ngọc Châu (Bình Dương). Giám sát trọng tài là ông Trần Khánh Hưng và ông Nguyễn Nam Tiến đảm nhận vai trò giám sát trận đấu.

Ông Ngô Duy Lân được biết đến là trọng tài FIFA cấp Elite duy nhất của Việt Nam. Năm 2019, ông Lân giành Còi bạc, Còi vàng thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Đây là lần thứ hai trọng tài Ngô Duy Lân cầm còi ở trận Siêu cúp Quốc gia. Năm ngoái, ông Lân cũng là người bắt chính. Ở trận đấu đó, Hà Nội đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 2-0 để lần đầu tiên đoạt Siêu cúp Quốc gia.

Vị vua áo đen này từng cầm còi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất tại lượt về V-League 2019, hai đội hòa nhau 2-2.

Với cấp độ Elite, ông Lân sẽ được AFC mời tham gia điều hành các trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực châu Á và sân chơi AFC Champions League.

Người hâm mộ còn biết đến vị trọng tài người Long An bằng hành động rất thông minh khi nhanh trí ngăn cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức khỏi cắn lưỡi ở vòng 8 V-League 2019.

Trận siêu Cup Quốc gia năm 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Thống Nhất vào chiều chủ nhật ngày 1/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.