Bên lề

Trọng tài giải hạng Nhất bị đột quỵ đã qua đời

07/04/2018, 11:26

Bốn ngày sau khi đột quỵ tại buổi kiểm tra thể lực ngày 2/4, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời.

112401-trong-tai-tan-qua-doi

Lớp tập huấn trọng tài hạng Nhất 2018

Thông tin trọng tài 37 tuổi người Yên Bái không qua khỏi được bạn bè của anh báo tin sáng 7/4. Trọng tài Tân đã nằm viện Bạch Mai hơn bốn ngày trước khi ra đi. Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng đã xác nhận thông tin trên với Báo Giao thông.

Trước đó, trọng tài Dương Ngọc Tân rơi vào tình trạng choáng, hôn mê sâu rất nguy kịch trong quá trình kiểm tra thể lực diễn ra tại sân Hàng Đẫy ngày 2/4. Sau khi sự cố xảy ra, trọng tài này đã được chuyển vào bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cấp cứu. Tuy nhiên, do nhịp tim yếu, vị trợ lý này được chuyển sang điều trị ở bệnh viện Bạch Mai.

Ông Tân hôn mê hơn một ngày mới tỉnh lại với tình trạng sức khỏe yếu. Anh chỉ có thể uống sữa và lờ mờ nhận ra người thân. Trong quá trình lọc máu điều trị, bác sĩ phát hiện trợ lý này bị bệnh thận. Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân có nộp giấy khám sức khỏe có chứng nhận của địa phương nên không thể kiểm soát bệnh án.

Ông Mùi cho rằng Ban trọng tài chỉ chịu trách nhiệm về chuyên môn trọng tài, còn đơn vị tổ chức VPF phải chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát sức khỏe trọng tài. Tuy nhiên, VPF có tổ chức khám tổng quát cho các trọng tài V-League ở Bệnh viện Thể thao nhưng bỏ qua khâu này với trọng tài hạng nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.