Quốc tế

Trọng tài khiến tuyển Anh thua oan 1 bàn trước Croatia?

12/07/2018, 08:18

Tờ The Independent nêu ý kiến rằng Tam sư bị thua oan 1 bàn ở trận bán kết đêm qua.

ivan-perisic

Tuyển Anh thua oan một bàn trước Croatia

Tuyển Anh phải dừng bước tước trận chung kết, sau khi thua 1-2 trước Croatia ở bán kết World Cup 2018. Tam sư có khởi đầu trong mơ trong hiệp 1 với bàn thắng mở tỉ số của Trippier, nhưng cuối cùng bị đối phương gỡ hòa và ghi bàn quyết định trong hiệp phụ.

Theo tờ báo nổi tiếng nước Anh - Independent, tuyển Anh đã nhận oan một bàn thua từ Croatia. Đó là bóng dứt điểm gỡ hòa 1-1 của Ivan Perisic. Tờ báo này nhận định rằng trong tình huống nhảy lên đón đường chuyền của Sime Vrsaljko để gỡ hòa, Perisic đã có pha chơi bóng cao chân với Kyle Walker. 

Tuy nhiên, trọng tài Cakir vẫn không cất còi, và bàn thắng được công nhận cho Croatia. Không chỉ thế, theo Independent, vị trọng này này cũng đặc biệt nương tay cho đội bóng áo đen khi bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi mười mươi, đặc biệt là các pha vào bóng của Dejan Lovren ở hiệp 1.

Ngoài Independent, người hâm mộ tuyển Anh cũng đua nhau phản đối bàn thắng của Perisic. Hiển nhiên, nếu bàn thắng này không được công nhận, số phận Tam sư có thể đã rất khác biệt ở thời điểm này.

img

Kết quả bóng đá World Cup 2018 ngày 12/7

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.