Bóng đá

Trọng tài ở giải futsal Quốc gia có quyết định "không thể hiểu nổi"

24/06/2022, 13:20

Trọng tài Lê Hoàng Khánh có quyết định gây tranh cãi trong trận đấu tại giải futsal Quốc gia 2022 giữa Cao Bằng và Sài Gòn.

Chiều 23/6 đã diễn ra trận đấu giữa Cao Bằng và Sài Gòn tại vòng 5 giải futsal Quốc gia 2022.

img

Trọng tài Lê Hoàng Khánh trong trận đấu giữa Sài Gòn và Cao Bằng

Phút 18, Cao Bằng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Gia Thọ. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 41 giây, Trần Tuyên đã kịp gỡ hòa cho Sài Gòn.

Đáng chú ý, khi trận đấu còn lại 4 giây, từ quả ném bóng lên của thủ thành bên phía Cao Bằng, cầu thủ Trương Trần Quang Nhật đã phạm lỗi với Nguyễn Hồng Kông (Sài Gòn) trước vòng cấm địa.

Ông Lê Hoàng Khánh sau đó đã cắt còi và phạt Quang Nhật thẻ vàng với lỗi đánh nguội.

Ở thời điểm xảy ra pha phạm lỗi, trận đấu chỉ còn 2 giây. Đồng thời, đây cũng là pha phạm lỗi tổng hợp thứ 7 của Cao Bằng nên theo Luật của bộ môn futsal, Sài Gòn sẽ được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly 10m và không có hàng rào.

Tuy nhiên, trọng tài Lê Hoàng Khánh bất ngờ thổi còi kết thúc trận đấu, không cho Sài Gòn được hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Sau quyết định đầy khó hiểu của “vị vua áo đen”, các cầu thủ Sài Gòn đã lao vào phản ứng nhưng vẫn không thay đổi được tình hình.

Theo luật futsal, trước khi hết giờ nếu các đội được hưởng một quả phạt trực tiếp, trận đấu vẫn được kéo dài thêm thời gian để quả đá phạt được thực hiện.

Đáng nói, trong biên bản trận đấu, Quang Nhật vẫn dính thẻ vàng. Vì vậy, quyết định không cho Sài Gòn hưởng quả phạt trực tiếp của trọng tài Hoàng Khánh là rất khó hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.