Thể thao

Trọng tài rút súng định bắn cầu thủ

29/06/2017, 19:27

Trọng tài Camilo Eustáquio de Souza người Brazil đã rút súng chạy vào sân định trả đũa cầu thủ đấm vào mặt ông.

trongtai-bansung

Trọng tài Camilo Eustáquio de Souza với khẩu súng trên tay.

Sự việc  xảy ra trong một trận đấu nghiệp dư ở Brazil. Sau khi ông trọng tài Camilo Eustáquio de Souza thổi phạt penalty, cầu thủ Marcos Lopes Vieira cho rằng ông đã thổi penalty oan cho đội bóng của anh ta nên đã xông tới đấm vào mặt ông. Camilo Eustáquio de Souza vốn là một viên cảnh sát, đã chạy ra hàng ghế kĩ thuật lấy còng tay và súng ngắn lao vào sân đòi trả đũa cầu thủ này.

Các cầu thủ cùng khán giả trên sân đã rất bất ngờ với hành động của Camilo. Tuy nhiên may mắn là đã không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra sau khi một trọng tài biên kịp thời can ngăn.

Sau trận đấu, Camilo Eustáquio de Souza khẳng định, vì ông là cảnh sát nên ông có trách nhiệm thực thi pháp luật, và hành động đấm vào mặt ông của cầu thủ Marcos Lopes Vieira là một hành vi “phạm tội”.

“Sự việc đó không có gì bị phóng đại cả. Nguyên nhân xuất phát từ hành vi của Vieira. Tôi là người điều khiển trận đấu và tôi có trách nhiệm giữ gìn trật tự cũng như có trách nhiệm bắt kẻ đã đánh tôi”, Camilo Eustáquio de Souza giải thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.