World Cup 2022

Trọng tài trận Việt Nam vs Oman bị AFC "sờ gáy"

14/10/2021, 16:08

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Oman bị AFC chấm điểm thấp sau những quyết định không dứt khoát.

Mới đây, tuyển Việt Nam vừa có trận thua 1-3 trước Oman tại lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Trọng tài Makhadmed đưa ra nhiều quyết định khó hiểu trong trận Việt Nam vs Oman

Trong trận thua này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã phải nhận những quyết định khó hiểu đến từ vị trí trọng tài chính Mohammad Makhadmeh.

Phóng viên Salim của tờ Al Ain Sports Portal (Ả Rập Xê Út) đã đưa ra những thông tin rất thú vị về vấn đề trọng tài ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman.

“Hiện tại AFC đang tiến hành đánh giá, chấm điểm về từng trọng tài sau lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022.

Qua đó, những trọng tài nào có kết quả đánh giá tốt sẽ được FIFA chọn ra để điều khiển các giải đấu lớn của thế giới trong tương lai”.

Phóng viên của tờ Al Ain Sportal nói thêm: “Chưa rõ trọng tài Makhadmeh có bị AFC phạt hay không.

Tuy nhiên, theo đánh giá sơ bộ ông ấy bị chấm điểm khá thấp do nững quyết định thiếu quyết đoán của mình trong trận đấu.

Vòng loại World Cup là khoảng thời gian để các trọng tài thể hiện năng lực bản thân với AFC, nhưng với những gì đã thể hiện trong trận Việt Nam vs Oman thì thật khó cho ông Makhadmeh”.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman hôm 12/10, trọng tài Mohammad Makhadmeh đã có những quyết định gây ức chế tâm lý và khiến các học trò của HLV Park Hang-seo gặp không ít bất lợi.

Đặc biệt, trong hai tình huống tuyển Việt Nam phải chịu phạt đền, Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số và bàn thắng tiền vệ Mohsin Al Khaidi ở phút 49 “vị vua áo đen” chưa thể hiện được sự quyết đoán khi liên tục phải nhờ đến VAR gây ảnh hưởng đến cả trận đấu.

Hiện tại, sau 4 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam chưa có điểm nào và đang đứng cuối bảng B.

Ngày 11/11 tới, Quang Hải và đồng đội sẽ được trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón Nhật Bản tại lượt trận thứ 5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.