Trong nước

Trọng tài V-League gây bão khi công nhận bàn thắng lạ đời

13/02/2017, 07:53
image

Trọng tài V-League gây bão khi công nhận bàn thắng lạ đời.

pham-loi

Pha phạm lỗi của Thiago với Nguyên Mạnh

Kết quả bóng đá ngày 13/2

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc CLB SLNA cho biết, đội bóng xứ Nghệ sẽ gửi đơn kiện lên Ban Trọng tài, Ban Tổ chức giải về tình huống trọng tài Nguyễn Trung Kiên B công nhận bàn thắng không hợp lệ cho Quảng Nam trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 5 V-League 2017. “Chúng tôi cần biết lỗi trọng tài là do chuyên môn kém hay là do còn có lý do khác”, ông Thanh bức xúc nói.

Trước đó, ở phút 72 trận đấu nói trên, tiền đạo Thiago đã lao thẳng vào phạm lỗi với thủ môn Nguyên Mạnh khiến cho cầu thủ này nằm sân không tham gia được pha bóng tiếp theo. Toàn bộ cầu thủ SLNA đã đứng cả lại nên Claudecir đã lao vào cướp bóng ghi bàn dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-2. Đây chính là bước ngoặt khiến SLNA phải nhận thất bạo 2-4 chung cuộc.

>>>Tình huống Nguyên Mạnh bị phạm lỗi và Claudecir ghi bàn vào lưới SLNA

Sau trận đấu, HLV Đức Thắng đã gay gắt chỉ trích trọng tài trong buổi họp báo: “Trận đấu này rõ ràng trọng tài Trung Kiên B đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi không hiểu vì do chuyên môn kém hay có vấn đề gì khác mà trọng tài lại có những quyết định không công tâm. Nói thẳng ra đó là những tiếng còi méo”.

Theo ông Thắng, không chỉ bàn thắng thứ ba, bàn đầu tiên cầu thủ Quảng Nam cũng phạm lỗi trước khi chọc thủng lưới SLNA. Nhà cầm quân này còn cho biết, SLNA sẽ làm đơn kiến nghị xem lại sai sót của trọng tài Trung Kiên B và đề nghị Ban Trọng tài không bố trí trọng tài này làm nhiệm vụ trong những trận đấu của SLNA.

>>>Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.