Bóng đá

Trọng tài V-League lại gây bão với sai lầm "chết người"

19/07/2020, 08:24

Đỗ Merlo bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài chính không thổi phạt đền cho Nam Định.

img
Cầu thủ Nam Định phản ứng trọng tài

Tại trận đấu muộn nhất vòng 10 V-League 2020, Sài Gòn FC đã giành thắng lợi 3-0 trước Nam Định. Kết quả này không quá bất ngờ bởi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang thăng hoa, đứng đầu bảng còn Nam Định xếp áp chót.

Tuy nhiên, ở một trận đấu không quá căng thẳng về mặt tính chất, trọng tài Mai Xuân Hùng đã điều khiển không tốt, có nhiều quyết định gây ức chế cho đội khách Nam Định.

Nổi cộm nhất là tình huống tiền đạo Đỗ Merlo bị phạm lỗi trong vòng cấm Sài Gòn FC nhưng ông Hùng không thổi phạt đền cho đội khách. Ở pha bóng này, thủ thành Văn Phong đã đạp thẳng chân trụ của Merlo.

img
Tiền đạo Đỗ Merlo bị phạm lỗi trong vòng cấm

Bị tước quả penalty oan uổng, cầu thủ Nam Định quây lấy trọng tài để phản ứng nhưng không thể làm thay đổi quyết định trên.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Định nhận bất lợi từ các quyết định của trọng tài. Có thể kể đến trận gặp Hải Phòng ở vòng 6, cả hai bàn thua của đội bóng thành Nam đều do trọng tài sai lầm.

Nhìn tổng thể, trọng tài tại V-League 2020 mắc quá nhiều sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả các trận đấu. Tuy nhiên, Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền đến nay vẫn không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.