Showbiz

Trong trại giam, Châu Việt Cường "dập đầu xin lỗi gia đình"

16/09/2020, 16:35

Châu Việt Cường đã viết ca khúc "Xin lỗi gia đình" trong trại giam để thể hiện sự ăn năn của mình.

img
Lương Gia Huy đã thay Châu Việt Cường nói lên nỗi lòng trong trại giam

Dù đang chấp hành án phạt tù nhưng Châu Việt Cường vẫn viết nhạc và ca sĩ này đã sáng tác ca khúc "Xin lỗi gia đình". Ca khúc đã được ca sĩ Lương Gia Huy thực hiện thành MV, lấy cảm hứng dựa trên cuộc đời của Châu Việt Cường. Trong MV, chàng trai đã lầm đường lạc lối mà sa chân vào vòng lao lý, bỏ vợ con thơ và cha mẹ già sống cơ cực ở nhà.

Nội dung ca khúc là những lời tâm sự của một chàng trai đang ở chốn lao tù, ăn năn hối cải về những lỗi lầm mình đã gây ra. Anh từng có quá khứ ăn chơi rồi gây ra lỗi lầm. Những lỗi lầm ấy không chỉ mình anh phải gánh chịu mà cả những người thân yêu vô tội như cha mẹ, vợ con cũng đều phải gánh cùng.

Cha mẹ không có ai chăm sóc, vợ phải vất vả nuôi con một mình, trong khi con cũng bị những người xung quanh hắt hủi vì người cha của mình. Lời bài hát cũng gây chú ý khi chất chứa những nỗi buồn. "Cha mẹ ơi con dập đầu xin lỗi/Vợ yêu ơi anh hối hận lắm rồi/Con yêu ơi cho bố xin lỗi/Qua ngày mai, bình minh tươi sáng/Qua kiếp nạn này tôi sẽ về với gia đình của tôi".

Bài hát nhanh chóng gây sự chú ý với nhiều tranh cãi trái chiều. Không ít người cho rằng, Châu Việt Cường trước nay vẫn nổi tiếng là người ăn chơi sa đọa, hút chích rồi cướp tính mạng của người khác nên khó được tha thứ. Trong khi đó, vẫn có ý kiến nêu quan điểm rằng ai cũng một lần lầm lỡ, không ai biết được ngày mai ra sao nên có thể tha lỗi cho Châu Việt Cường.

Lương Gia Huy chia sẻ, vì không thể tự mình thể hiện bài hát nên Châu Việt Cường đã nhờ anh nói hộ nỗi lòng, sự ăn năn của bản thân với gia đình. Nam ca sĩ mong mọi người cho người em trong trại giam của mình có cơ hội hoàn lương, làm lại từ đầu, bởi "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại".

Đồng thời, Lương Gia Huy cũng mong những bạn trẻ đang lầm đường lạc bước sẽ thức tỉnh, quay đầu hoàn lương. "Chỉ cần thành tâm hối lỗi thì mọi thứ không bao giờ là muộn", nam ca sĩ nhắn nhủ.

img
Một cảnh trong MV "Xin lỗi gia đình"

Dù MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Châu Việt Cường nhưng cái kết có lẽ sẽ không phải là điều mà ca sĩ này sẽ có được. Trong cái kết của MV, vợ con và bố mẹ của chàng trai đều đứng lên trên dư luận và chờ đợi người chồng, người con của mình trở về làm lại từ đầu.

Trong khi đó, hoàn cảnh của Châu Việt Cường có những đổi khác. Tháng 7/2019, khi con trai vẫn đang chấp hành án phạt tù thì mẹ của nam ca sĩ đã qua đời vì một tai nạn tàu. Châu Việt Cường đã không thể về chịu tang mẹ.

Trước đó, khoảng tháng 3/2018, ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt về tội "Vô ý làm chết người". Khi bị bắt, ca sĩ này có biểu hiện ngáo đá, nghĩ một người bạn là chị H. bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H. khiến chị này chết ngạt. Châu Việt Cường bị tuyên án 11 năm tù vì tội "giết người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.