Bóng đá

Trụ cột tuyển Malaysia lớn tiếng “đe dọa” Việt Nam, Thái Lan

08/05/2020, 06:36

Tiền vệ Brendan Gan mới đây khẳng định, Malaysia có đủ mọi yếu tố để đánh bại các đối thủ tại bảng G, vòng loại World Cup 2022.

img
Tiền vệ Brendan Gan tự tin cùng tuyển Malaysia đánh bại Việt Nam

Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, tiền vệ Brendan Gan khẳng định đội nhà đã sẵn sàng đương đầu với UAE, Việt Nam và Thái Lan ở các trận đấu tiếp theo tại vòng loại Wolrd Cup 2022.

“Chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng khi thể hiện được giá trị một tập thể đích thực. Lúc này, Malaysia đang có chút bất lợi về điểm số và lịch thi đấu, nhưng chúng tôi có thể cống hiến những trận đấu tốt nhất trong thời gian tới”, Brendan Gan nói.

Sở dĩ, cầu thủ sinh năm 1988 tự tin như vậy một phần nhờ đội bóng này đang sở hữu dàn các cầu thủ nhập tịch hết sức chất lượng.

Ngoài Brendan Gan, có thể kể đến các cái tên khác như hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong lẫn bộ đôi tiền đạo Mohamadou Sumareh - Matthew Davies.

Đây là những cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tan Cheng Hoe ở các trận đấu vừa qua.

Mới đây, LĐBĐ Malaysia (FAM) còn vui mừng thông báo việc FIFA chính thức cho phép tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi thi đấu cho ĐTQG nước này.

Như vậy, HLV Tan Cheng Hoe có thể tung ít nhất 5 cầu thủ nhập tịch vào sân ở các trận đấu tiếp theo của tuyển Malaysia.

Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 3 trận thắng, 2 trận hòa. Malaysia xếp ngay sau với 9 điểm, kế đến là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.