Trong nước

Trưa nay, U23 Việt Nam tới Malaysia

23/03/2015, 11:44

Trưa nay, U23 Việt Nam tới Malaysia; Man City sắp làm đại phẫu là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/3.

U23 Việt Nam vừa có trận đấu thất vọng trước người
U23 Việt Nam vừa có trận đấu thất vọng trước người Thái

Trưa nay, U23 Việt Nam tới Malaysia

Vào lúc 5h30 sáng nay (23/3), U23 Việt Nam đã lên đường từ Thái Lan sang Malaysia để chuẩn bị bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2016. Dù để thua U23 Thái Lan trong trận giao hữu tối qua nhưng các học trò của HLV HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra lạc quan về hành trình phía trước. Dự kiến, đến khoảng trưa nay, toàn đội sẽ đến nơi đóng quân là khách sạn Blue Wave tại Malaysia. Các học trò của HLV Miura sẽ có thêm những buổi tập để hoàn thiện mình trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2016 bắt đầu từ 27/3 tới.

Man City sắp làm đại phẫu

Theo Daily Star, đội chủ sân Etiahd đang lập bản kế hoạch thay đổi nhân sự lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Số tiền dự kiến được Man City chi ra rơi vào khoảng 275 triệu bảng, bao gồm khoản thu về từ việc bán các ngôi sao như Stevan Jovetic, Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov, Yaya Toure và Samir Nasri. Song song với đó, Man xanh sẽ đưa về ít nhất 4-5 ngôi sao mới.

Gerrard bị người cũ Liverpool chỉ trích

Trả lời trước báo chí, tiền vệ một thời của Liverpool, John Barnes (1987-1997) đã không tiếc lời chỉ trích Gerrard sau tình huống cố ý đạp vào chân của Herrera, dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ rời sân. “Đó là hành động điên rồ. Cậu ấy hiểu trận đấu tại Anfield quan trọng thế nào với Liverpool. Song, tất cả đã đổ xuống biển sau khi Gerrard bị truất quyền thi đấu”.

Costa dính chấn thương

Chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Hull City đã trở nên không trọn vẹn khi chân sút chủ lực Diego Costa tái phát chấn thương gân khoeo. Chính chấn thương này đã khiến chân sút người Tây Ban Nha này bỏ lỡ rất nhiều trận quan trọng cùng Atletico Madrid mùa trước. Dự kiến, trong ngày hôm nay, Costa sẽ đáp máy bay về Madrid để các bác sĩ ở Tây Ban Nha xác nhận rõ tình hình trước thềm trận đấu vòng loại EURO 2016 với Ukraine ở Seville.

HLV van Gaal nổ tưng bừng

Tối qua, M.U đã đánh bại kình địch Liverpool với tỉ số 2-1 ngay tại Anfield. Kết quả này vừa giúp Quỷ đỏ giữ được vị trí thứ 4, vừa giúp họ gia tăng khoảng cách với Liverpool lên thành 5 điểm, qua đó tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa sau. Phát biểu sau trận đấu, HLV van Gaal không giấu được sự vui mừng: “Thật tuyệt vời cho người hâm mộ khi chúng tôi có thể đánh bại Liverpool 3 lần trong 1 mùa giải. Nhưng hơn tất cả, chiến thắng ở đây đã giúp chúng tôi tạo ra khoảng cách tốt với các vị trí thứ 5, thứ 6 và thứ 7. Điều đó rất quan trọng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.