Điện ảnh

Trúc Anh "Mắt biếc" có động thái lạ sau khi nhà sản xuất đòi kiện

09/12/2021, 12:41
image

Nói về việc bị nhà sản xuất tố chảnh chọe, Trúc Anh "Mắt biếc" cho rằng là do sơ xuất, gây hiểu lầm với bậc tiền bối vì khoảng cách thế hệ.

Hai tuần sau khi nhà sản xuất Dung Bình Dương tố vi phạm hợp đồng, bệnh ngôi sao, thái độ ứng xử tệ với người đã dìu dắt mình, diễn viên Trúc Anh đã có động thái đầu tiên.

img

Diễn viên Trúc Anh

Theo diễn viên phim "Mắt biếc", trong suốt 5 năm vào nghề vẫn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc, không tự ti, tự cao. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi những lúc sơ xuất, gây hiểu lầm với bậc tiền bối vì khoảng cách thế hệ. Vì vậy, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất Dung Bình Dương.

"Trong suy nghĩ của mình, diễn viên là công việc nghiêm túc và trân quý như bao nghề khác. Bên ngoài màn ảnh, Trúc Anh giống như bao người đang nỗ lực làm việc - không hơn, không kém, không tự ti và không tự cao. Dù vậy, đôi khi không tránh khỏi vô tình sơ xuất.

Tuần qua, có lẽ mọi người mong tin Trúc Anh thật nhiều. Nhưng mình đã chọn cách dừng lại, im lặng để nhìn nhận mọi chuyện một cách thành thật, không vướng mắc tự ái từ tranh cãi tiêu cực", Trúc Anh giải thích.

Sau khi có cuộc trò chuyện thân tình, khép lại mọi chuyện với bà Dung Bình Dương, Trúc Anh đăng tải dòng trạng thái để gửi lời cảm ơn tới khán giả đã kiên nhẫn tin tưởng và bảo vệ cô thời gian qua.

"Mình viết những dòng này sau khi đã trực tiếp tỏ bày và chia sẻ với cô Dung Bình Dương, được cô thấu hiểu những thiếu sót mà khoảng cách thế hệ khiến mình vô tâm buồn lòng cô. Có lỗi lầm, có hiểu lầm nhưng mình tin rằng không lý lẽ nào hơn lời xin lỗi.

Từ đáy lòng, Trúc Anh mong khán giả nhớ mình qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng. Mình đã làm hết sức để mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể, để không ai phải buồn phiền thêm.

Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Con xin lỗi cô lần nữa ạ. Cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ Trúc Anh", Trúc Anh viết thêm.

img

Diễn viên Trúc Anh và NSX Dung Bình Dương tại LHP Việt Nam lần thứ 22

Trước những lời chia sẻ của Trúc Anh, nhà sản xuất Dung Bình Dương vẫn chưa có phản hồi.

Trước đó, ngày 26/11, nhà sản xuất Dung Bình Dương lên tiếng chỉ trích Trúc Anh vì có ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất bà quản lý.

Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

“Sau hoàn thành “Ngốc ơi tuổi 17”, Trúc Anh tham gia “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỉ đồng", bà Dung Bình Dương cho biết.

Đến ngày 29/11, bà Dung Bình Dương bất ngờ tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên Trúc Anh. Nguyên nhân vì đã 2 ngày sau khi lên tiếng chỉ ra những sai phạm của nữ chính "Mắt biếc" nhưng không nhận được lời xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.