Showbiz

Trúc Nhân mang "Người ta nói" trở lại

27/07/2017, 13:05
image

Trúc Nhân mang tới sự khác biệt khi thể hiện lại ca khúc "Người ta nói" đình đám một thời.

Nguoi-Ta-Noi_Truc-Nhan-cover-youtube

Trúc Nhân mang tới sự khác biệt khi thể hiện lại ca khúc "Người ta nói" đình đám một thời.

Từng là ca khúc làm mưa làm gió trên các Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời với giọng hát của Ưng Hoàng Phúc, ca khúc "Người ta nói" của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh một lần nữa đã được làm mới lại trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua". Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã lựa chọn bản hit này làm nhạc nền cho phân đoạn thể hiện nỗi buồn của hai nhân vật Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) và Thư nhỏ (bé Minh Khang).

Trong Cô gái đến từ hôm qua, "Người ta nói" mang đến cho khán giả một cảm giác quen mà lạ. Quen bởi những giai điệu đã gắn bó với thời thanh xuân của biết bao thế hệ. Lạ bởi bản phối mới với giọng ca cá tính của Trúc Nhân đã mang đến những cảm xúc khác biệt. Vẫn là những giai điệu của một nỗi buồn sâu lắng, nhưng không bi lụy.

Nỗi buồn của "Người ta nói" qua giọng hát Trúc Nhân là một nỗi buồn trong trẻo và có chút gì đó khờ dại như chính những nhân vật trong phim. Giọng hát của Trúc Nhân ở những đoạn cao trào chính là điểm nhấn, mang đến màu sắc vừa hoài niệm, lại vừa mới lạ cho ca khúc.

MV "Người ta nói" mở đầu bằng cuộc chia ly của hai bạn nhỏ Tiểu Li (Hà Mi) – Thư nhỏ khi Tiểu Li phải theo gia đình chuyển lên thành phố. Thiếu vắng cô bạn hàng xóm thân thiết, Thư nhỏ dường như mất đi nụ cười và niềm vui mỗi ngày. Dường như nỗi buồn ngày bé lặp lại với anh chàng Thư lúc lớn, khi cậu cũng đang thẫn thờ vì bị Việt An “từ chối”. Những hình ảnh quá khứ, hiện tại được khéo léo đan xen để khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc đồng điệu của Thư nhỏ và Thư lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.