Âm nhạc

Trúc Nhân siêu cá tính làm MV về Covid-19, "đá đểu" vụ trốn cách ly

08/04/2020, 16:40
image

Trúc Nhân mang tới sản phẩm đầy dí dỏm, hài hước và truyền tải thông điệp tích cực mùa dịch Covid-19.

img
Trúc Nhân "cà khịa" vụ trốn cách ly

Không nằm ngoài luồng ca khúc về chủ đề Covid – 19, ca sĩ Trúc Nhân đã ra mắt MV "Thật bất ngờ cô Vy đến", phiên bản Covid-19 của bản hit cách đây 5 năm "Thật bất ngờ".

Ca khúc "chế lời" lần này vẫn đậm tính "cà khịa" quen thuộc của giọng ca sinh năm 1991 cùng nhạc sĩ Mew Amazing. Trong đó, anh khéo léo phê bình câu chuyện livestream trốn cách ly, cũng như nói về cuộc sống đảo lộn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, thông điệp mà bài hát mang tới vẫn là nhắc nhở mọi người ở nhà, vệ sinh sạch sẽ không gian sống để chung tay đẩy lùi Covid – 19.

Vẫn với sự cá tính của mình, Trúc Nhân mang đến không khí dí dỏm và hài hước, đáng yêu cùng suy nghĩ tích cực để khuyên mọi người ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Mặc dù, MV có vài giây quảng cáo cho một nhãn hàng đồng hành nhưng vẫn nhận được sự thích thú của khán giả.

img

Chưa đầy 1 tuần ra mắt, phiên bản này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận. Trong đó, hầu hết đều bày tỏ sự phấn khích và khen ngợi Trúc Nhân luôn giữ được màu sắc của mình.

Trong MV chỉ hơn 1 phút, Trúc Nhân hóa thân thành hai vai diễn. Đó là cậu bé bán báo với chiếc áo "huyền thoại" và vai anh chàng lo tăng cân khi phải ở nhà. Những biểu cảm hài hước, độc đáo của nam ca sĩ khiến người xem không nhịn được cười. Theo tiết lộ của Trúc Nhân, chính anh là người tự đạo diễn cho MV này của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.