An ninh hình sự

Trực ở chốt kiểm dịch, Trưởng công an xã mất súng và còng số 8

09/06/2019, 11:27

Trong lúc trực ở chốt kiểm dịch, một Trưởng công an xã đã bị mất xe máy cùng 1 khẩu súng bắn đạn cao su và chiếc còng số 8.

img
Chốt kiểm dịch nơi xảy ra sự việc

Sáng 9/6, ông Lê Như Tuân - Chủ tịch UBND xã Đông Hoàng (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận ông Nguyễn Văn Trọng - Trưởng Công an xã đã bị mất xe máy cùng 1 khẩu súng bắn đạn cao su và chiếc còng số 8 là công cụ hỗ trợ trong lúc làm nhiệm vụ vào ngày 2/6.

Cũng theo ông Tuân, sau khi sự việc xảy ra, địa phương đã báo cáo vụ việc gửi UBND huyện và Công an huyện Đông Sơn, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chiếc xe máy cùng chiếc còng số 8 và 1 khẩu súng vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, vào hôm 2/6, ông Trọng cùng 2 người khác được phân công trực chốt kiểm dịch tả lợn châu Phi tại tuyến đường 515B qua địa bàn xã. Khoảng gần trưa, 2 người trực cùng ông Trọng về nhà ăn cơm còn ông Trọng ở lại trực chốt. Tuy nhiên, ít phút sau, ông Trọng đi vệ sinh nhưng để lại chiếc xe máy ở chốt.

Lợi dụng lúc không có ai ở chốt, kẻ gian đã đột nhập và lấy đi chiếc xe máy của ông Trọng. Trong cốp xe lúc đó có một khẩu súng bắn đạn cao su và 1 chiếc còng số 8. Đây là công cụ hỗ trợ được Công an huyện Đông Sơn cấp cho Công an xã Đông Hoàng.

Liên quan đến vụ việc này, thượng tá Lê Minh Hạnh - Trưởng Công huyện Đông Sơn cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra để truy tìm chiếc xe máy, súng bắn đạn cao su và còng số 8 của Trưởng Công an xã Đông Hoàng bị mất khi đang làm nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.