Hồ sơ tài liệu

Trực thăng Mi-8 của Nga rơi tại Moscow, 3 người thiệt mạng

22/09/2016, 19:53
image

Một chiếc trực thăng cứu hộ Mi-8 của Nga vừa gặp tai nạn gần Thủ đô Moscow khiến 3 người tử vong.

syria-e1470053278648

Một chiếc trực thăng cứu hộ Mi-8 của Nga vừa gặp tai nạn gần thủ đô Moscow khiến 3 người tử vong. Ảnh minh họa

Trang Daily Mail hôm nay 22/9 đăng tải thông tin cho biết, một chiếc trực thăng cứu hộ Mi-8 của Nga vừa gặp tai nạn gần thủ đô Moscow khiến 3 người tử vong.

Theo đó, trong quá trình huấn luyện cứu hộ được Bộ Tình trạng khẩn cấp tổ chức, chiếc máy bay đã gặp sự cố và rơi ở khu rừng cách Moscow 10km về phía Đông Nam.

>>>Xem thêm Video Hiện trường thảm khốc rơi trực thăng ở Mỹ, 5 người thiệt mạng

Bước đầu, giới chức quân đội nước này xác định nguyên nhân là do trục trặc động cơ, khi máy bay gặp nạn, phi công đã cố gắng điều khiển máy bay ra khỏi khu dân cư và rơi xuống vùng trống.

Trước đó, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra, trang Sputnik đưa tin ngày 8/8 dẫn lời quan chức hình sự cấp cao Sergei Boyko của Ủy ban điều tra địa phương tại lãnh thổ Krasnodar (phía tây nam Nga) cho biết một chiếc trực thăng loại Mil Mi-2 đã rơi khiến 2 người thiệt mạng.

“Vụ tai nạn xảy ra đã cướp đi mạng sống của cả 2 người có mặt trên chiếc trực thăng. Một người là phi công, còn người kia vẫn đang được xác định thêm thông tin, xem anh ấy có phải thành viên phi hành đoàn không hay là một hành khách”, ông Boyko nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.