Thế giới

Trực thăng Mi-8 Nga rơi, ít nhất 4 người thiệt mạng

09/02/2016, 16:26

Có ít nhất 4 người thiệt mạng khi đang tham gia một chuyến bay huấn luyện thường xuyên trên chiếc trực thăng Mi-8”.

20160209-truc-thang-quan-su-nga-roi-4-nguoi-thiet-
Máy bay quân sự Nga rơi, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Theo CNA dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga trong một thông báo cho biết: “ba phi công và một người hướng dẫn kỹ thuật đã thiệt mạng khi đang tham gia một chuyến bay huấn luyện thường xuyên trên chiếc trực thăng Mi-8”.

Nguồn tin Bộ Quốc phòng Nga cho biết, phi hành đoàn chiếc Mi-8 đã mất liên lạc vào khoảng 16 giờ 20 phút (giờ địa phương) trước khi chiếc trực thăng này hạ cánh khẩn cấp bên ngoài thị trấn Ostrov, cách biên giới Nga với nước thành viên EU - Latvia khoảng 30 km.

Cùng theo nguồn tin này tiết lộ chiếc trực thăng đã gặp lửa và bốc cháy. Một số nguồn tin khác tiết lộ vụ tai nạn được cho là do lỗi động cơ gây ra. 

Trước đó, một nguồn tin nói rằng thi thể của một phi công đã được phát hiện ở gần hiện trường. “Ba thi thể khác đã tìm thấy ở địa điểm tai nạn”, nguồn tin nói với RIA Novosti.

Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu quân nhân trên chiếc Mi-8 vào thời điểm chiếc trực thăng này gặp tai nạn. Bộ Quốc phòng Nga nói rằng các chuyên gia vận tải quân sự đã được đưa tới hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.