Xã hội

Trực thăng rơi tại đảo Phú Quý, phi công gãy chân

26/03/2015, 11:06

9h30 ngày 26/3, chiếc trực thăng MI8 rơi tại đảo Phú Quý (Bình Thuận) sau tiếng nổ lớn, phi công gãy chân.

maybay (1)
Tai nạn máy bay tại Bình Thuận sáng nay. Ảnh: CTV

Sáng 26/3, nguồn tin từ các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết một chiếc máy bay trực thăng MI8 đã bị rơi tại đảo Phú Quý (Bình Thuận).

Theo đó, chiếc trực thăng MI8 này xuất phát từ Sân bay Thành Sơn (Ninh Thuận) vào sáng cùng ngày để làm công tác cứu hộ. Trên máy bay ngoài phi công còn có 8 người khác. Khi máy bay hạ độ cao để chuẩn bị hạ càng đáp xuống sân bay Phú Qúy thuộc xã Ngũ Phụng thì bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật.

Qua điện thoại, một người dân ở đảo Phú Quý cho biết có một tiếng nổ lớn trước khi trực thăng bị nạn. Nhiều người chứng kiến cho biết khi trực thăng chuẩn bị tiếp đất, chiếc máy bay bị nghiêng, cánh quạt xoay tít khiến bụi khói tung mù mịt. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện đảo Phú Quý đã điều xe chữa cháy đến sân bay để khống chế ngọn lửa không để xảy ra cháy nổ.

Theo các cơ quan chức năng huyện Phú Quý, tại hiện trường phần đuôi bị gãy nằm cách xa thân khoảng 30 m. Riêng phần thân bị lật nghiêng, hai mảnh vỡ văng vào làm vỡ kính nhà dân gần đó…

Trao đổi với phóng viên lúc 11h, Bác sĩ Bùi Đình Lĩnh – Giám đốc Bệnh viện Quân dân y huyện Phú Quý cho biết: Trong sáng nay có 3 người được đưa vào sau vụ máy bay gặp sự cố, trong đó 2 người đã được tiến hành xử trí khâu vết thương. Bác sĩ Lĩnh cho biết thêm, những người bị thương được đưa vào bệnh viện chủ yếu là chấn thương phần mềm và không nguy hiểm tới tính mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.