Bóng đá

MU 4-0 Chelsea: Chiến thắng áp đảo, khởi đầu như mơ

11/08/2019, 10:44

MU đánh bại Chelsea 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 1 V-League 2019 nhờ các bàn thắng của Rashford (cú đúp), Martial và James.

img
MU thắng đậm Chelsea

Hết giờ!!! Trận đấu khép lại với tỉ số 4-0 nghiêng về MU, một khởi đầu hoàn hảo cho thầy trò HLV Solskjaer. Trong khi đó, Chelsea của HLV Lampard chắc chắn còn rất nhiều điều phải làm.

90': Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.

VÀOOOOOO! 81': 4-0 cho MU. Lại từ một pha phản công, Pogba dẫn bóng đến sát vòng cấm MU và chuyền ra cho James. Tân binh của MU tung cú dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng làm bó tay thủ thành Kepa.

72': Thay người. Tiền vệ Kante đã vào sân để đá thay cho Jorginho. Bên phía MU, Andreas Pereira cũng ra nghỉ để nhường chỗ cho Daniel James.

VÀOOOOOO! 68': Pogba chuyền dài vượt tuyến cho Rashford khống chế khéo léo và dứt điểm quyết đoán buộc Kepa phải vào lưới nhặt bóng. 3-0 cho MU.

VÀOOOOOO! 64': MU phản công nhanh, bóng được Andreas Pereira căng ngang từ cánh phải vào cho Martial đệm lòng cận thành làm tung lưới Chelsea. 2-0 cho MU.

58': Chelsea có sự thay đổi người đầu tiên. Tân binh đắt giá Pulisic vào sân thay cho tiền vệ Barkley. HLV Lampard dường như muốn tăng cường sức tấn công cho Chelsea.

55': Emerson dứt điểm căng nhưng vẫn chưa thắng được thủ thành De Gea.

51': Pedro nhận bóng trước vòng 16m50, anh đảo chân rồi dứt điểm nhưng đáng tiếc bóng đi hơi cao.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về MU. Trong hiệp 1, MU đưa ra 5 cú sút trong khi Chelsea có 8 lần dứt điểm.

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

40': Emerson bên phía Chelsea dứt điểm đưa bóng đi trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. Những phút vừa qua, Chelsea tạo ra được sức ép khá lớn.

38': Barkley dứt điểm căng trong vòng cấm, De Gea đỡ bóng bật ra. Jorginho đá bồi nhưng Maguire đã phá ra.

35': Barkley tung ra ngay cú đá từ ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc khung thành MU trong gang tấc. Chelsea đang dần lấy lại thế trận.

31': Martial nỗ lực dứt điểm nhưng bóng đi quá cao so với khung thành The Blues.

25': MU đang chơi hưng phấn sau khi có bàn thắng mở tỉ số. Ngược lại, Chelsea có dấu hiệu căng cứng tâm lý, nhiều đường chuyền của các cầu thủ áo xanh không chính xác.

21': Martial dẫn bóng xộc thẳng vào vòng cấm Chelsea trước khi tung cú dứt điểm không quá nguy hiểm.

VÀOOOOOO! 18': Trên chấm 11m, Rashford không mắc sai lầm nào để đưa MU vượt lên.

17': Rashford bị Zouma phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài lập tức cho Quỷ đỏ hưởng phạt đền.

12': Cầu thủ trẻ Mount bên phía Chelsea dứt điểm từ xa, bóng chạm lưng Maguire nhưng De Gea vẫn làm chủ được tình hình.

10': Chelsea tấn công hay bên cánh phải, may cho MU là không cầu thủ áo xanh nào chạm bóng sau quả căng ngang cực khó chịu.

6': Đến lượt Martial đáp lễ, Martial cứa lòng sau sai lầm của Zouma nhưng bóng đi nhẹ, trúng vị trí của Kepa.

3': Tiền đạo Abraham có pha xoay người dứt điểm rất mạnh bằng chân phải, bóng đi dội cột dọc khung thành MU.

22h30: Trận đấu chính thức bắt đầu. MU giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Shaw, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Pogba, McTominay, Lingard, Pereira, Rashford, Martial.

Chelsea: Kepa, Emerson, Christensen, Zouma, Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Mount, Barkley, Pedro, Abraham.

------

MU vs Chelsea là trận đấu tâm điểm của vòng 1 Ngoại hạng Anh. Cuộc đọ sức này rất được chú ý bởi lần đầu tiên Frank Lampard tham dự với vai trò HLV của Chelsea. Ông được bổ nhiệm thay thế vị trí HLV Sarri để lại và nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Chelsea ở “phiên chợ hè” vừa qua không đưa về được nhiều cái tên đáng chú ý, ngoại từ Pulisic (từ Dortmund). Mục tiêu của The Blues là xây dựng đội hình dựa trên nền tảng các cầu thủ trẻ. Hướng đi này tương đối bất ngờ bởi đội chủ sân Stamford Bridge vốn được biết đến với khả năng mua sắm hoành tráng.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua việc Chelsea để mất David Luiz vào tay Arsenal. Sự ra đi của trung vệ Brazil chắc chắn khiến sức mạnh The Blues giảm đi đáng kể, nhất là trong bối cảnh đội bóng này bị cấm chuyển nhượng.

Bên kia chiến tuyến, dù thất bại ở nhiều thương vụ nhưng MU cũng đã kịp mang về 3 tân binh đáng chú ý gồm: Wan-Bissaka, Harry Maguire và David James. Cả ba đều là sự tăng cường cho hàng thủ, điều này cho thấy HLV Solskjaer quyết tâm gây dựng lại bức tường trước khung thành De Gea.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã để Lukaku ra đi khiến nhân sự trên hàng công trở nên khá mỏng. Quan trọng hơn, MU không còn chân sút nào có khả năng càn lướt.

Như vậy, nhìn tổng thể lực lượng, MU nhỉnh hơn Chelsea đôi chút. Về mặt phong độ, Quỷ đỏ có 5 trận liên tiếp toàn thắng còn Chelsea thắng 3, hòa 1, thua 1. Nhưng phải lưu ý, đây đều là những trận giao hữu, không có nhiều ý nghĩa.

Đội hình dự kiến:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.