Bóng đá

Nỗ lực đến cùng, U23 Việt Nam vẫn bị loại khỏi giải U23 châu Á 2020

16/01/2020, 20:06
image

U23 Việt Nam phải dừng bước ở giải U23 châu Á 2020 sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên vào tối 16/1.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Kết quả VCK U23 châu Á 2020

Bảng xếp hạng VCK U23 châu Á 2020

img
U23 Việt Nam đối đầu U23 Triều Tiên

Hết giờ!!! Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về U23 Triều Tiên. Với kết quả này, U23 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi giải U23 châu Á 2020.

90+5': Đình Trọng phải nhận thẻ vàng thứ 2. Việt Nam chỉ còn 10 người trên sân.

VÀOOOOOO! 90': Tiến Dũng không thể cản phá cú sút của đội trưởng bên phía Triều Tiên Ri Chung-Gyu. 2-1 cho U23 Triều Tiên.

89': U23 Triều Tiên được penalty sau khi Bảo Toàn phạm lỗi trong vòng cấm.

85': U23 VN vẫn tấn công không biết mệt mỏi nhưng sự đột biến trong những tình huống lên bóng từ đội bóng áo đỏ là không cao.

81': U23 Triều Tiên phản công, cầu thủ đội bạn sút chính diện khung thành và Tiến Dũng khống chế thành công. Ở trận đấu còn lại, Jordan đã có bàn gỡ 1-1 vào lưới UAE. Kết quả này sẽ buộc Việt Nam phải về nước dù thắng Triều Tiên.

76': Bảo Toàn để bóng chạm tay trong vòng cấm đối phương.

72': Đức Chinh bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Anh liên tục bị phạm lỗi từ đầu trận.

70': Bảo Toàn vào thay cho Ngọc Bảo.

69': Tấn Tài xử lý hay trước sự đeo bám của đối thủ rồi tạt vào nhưng Đức Chinh không thể đánh đầu.

66': Thanh Sơn vào sân thay cho Đức Chiến. Ông Park đang muốn tăng cường sức tấn công cho U23 VN.

65': U23 VN vẫn đang nỗ lực dồn ép nhưng chưa có bàn thắng thứ hai. Tiến Linh vừa dứt điểm nhưng bóng đã nằm gọn trong tay thủ thành Triều Tiên.

59': Quang Hải chọc khe tốt tạo ra góc sút đẹp cho Đức Chinh, nhưng cú sút của số 9 bên phía U23 Việt Nam đưa bóng đi vọt xà.

58': U23 Triều Tiên phản công, cầu thủ áo trắng dứt điểm từ xa, Tiến Dũng phải mất 2 nhịp để khống chế bóng.

56': Hoàng Đức đi bóng lắt léo loại bộ 2 cầu thủ Triều Tiên nhưng cú dứt điểm của anh lại đi trúng vị trí thủ thành đội bạn đã chọn.

52': Đến lượt Quang Hải dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng khung thành.

50': Tiến Linh tranh cướp bóng quyết liệt rồi áp sát khung thành đối phương và dứt điểm, đáng tiếc bóng đi thiếu chính xác.

49': Hoàng Đức dứt điểm từ xa nhưng bóng đi quá bổng.

48': Park Chol-ju phạm lỗi với Hà Đức Chinh để ngăn cầu thủ này thoát xuống. Tình huống đá phạt sau đó của U23 VN không thành công.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Việt Anh vào sân thay cho Trọng Hùng.

img

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

45': Hoàng Đức chuyền điểm rơi để Trọng Hùng băng xuống nhưng thủ thành Triều Tiên đã kịp lao ra ôm bóng. Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

44': Quang Hải có cơ hội sút phạt rất thuận lợi nhưng anh lại không đưa được bóng qua hàng rào.

42': Trận đấu đang diễn ra căng thẳng với nhiều pha va chạm của cầu thủ hai bên. U23 UAE đã có bàn mở tỉ số vào lưới Jordan.

41': Đức Chinh nhận đường chuyền của đồng đội rồi xoay người quăng chân dứt điểm, nhưng anh sút trượt bóng đáng tiếc.

39': Cầu thủ Triều Tiên để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng không có penalty. Ở quả phạt góc sau đó, Tiến Linh đánh đầu chiến thuật đưa bóng liệng qua khung thành nhưng không cầu thủ áo đỏ nào đệm được bóng.

36': Đức Chinh lại bị phạm lỗi ở giữa sân. Đội bạn rất hạn chế việc phạm lỗi gần khung thành.

32': Đội bạn phạm lỗi với Đức Chinh cắt đường phản công của U23 VN nhưng trọng tài không rút thẻ.

VÀOOOOOO! 28': U23 Triều Tiên vừa có bàn gỡ sau cú sút phạt của Kang Kuk-chol. Ở tình huống này, Tiến Dũng đoán đúng đường bóng nhưng không thể đấm trúng, bóng chạm xà ngang bật vào đầu anh trước khi bay vào lưới.

25': U23 VN phản công, sau một loạt đường chuyền Trọng Hùng dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

img

20': Có bàn mở tỉ số nhưng U23 VN không tăng tốc mà vẫn giữ nhịp độ triển khai bóng vừa phải. Ở trận đấu cùng giờ, UAE đang hòa Jordan 0-0.

VÀOOOOOO! 16': Tấn Tài thoát xuống bên cánh phải trước khi tạt vào để Tiến Linh đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu.

12': Tiến Linh băng xuống nhận đường chọc khe của Quang Hải, nhưng thủ môn Kang Ju-Hyok đã băng ra kịp thời phá bóng.

9': Cú dứt điểm chệch cột dọc của cầu thủ U23 Triều Tiên Kim Kuk-jin, hàng thủ U23 VN đã bộc lộ sơ hở để đối thủ khai thác.

7': Thế trận vẫn đang thuộc về U23 VN nhưng đội bóng áo đỏ vẫn chưa có cơ hội nào.

3': U23 VN tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Hoàng Đức vừa thực hiện quả đá phạt bên cánh phải nhưng Thành Chung đánh đầu không chính xác.

20h15: Trận đấu chính thức bắt đầu. U23 VN giao bóng trước. Cùng lúc, trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan cũng đã lăn bóng.

20h10: Hai đội cử hành nghi thức quốc ca. Trận này U23 VN mặc trang phục đỏ còn U23 Triều Tiên mặc trang phục trắng.

20h08: Hai đội chuẩn bị ra sân làm thủ tục thi đấu.

19h40: Hai đội ra sân khởi động. Khá đông CĐV Việt Nam đã có mặt trên khán đài chờ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

img

Đội hình ra sân:

U23 Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Pak Chol Ju, Pak Kwang Chon So Jong Gil, Jang Song Il, Ri Chung Gyu, Kim Kwang Hyok, Kang Kuk Chol, Choe Ok Chol, Kim Kyong Sok, Kim Kuk Jin.

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

--

Trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên tại bảng D giải U23 châu Á 2020 diễn ra lúc 20h15 tối nay (16/1). Triều Tiên đã bị loại trong khi Việt Nam ở hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Cụ thể, thầy trò ông Park cần thắng Triều Tiên và chờ cặp UAE - Jordan hòa nhau 0-0 hoặc kết thúc có thắng bại mới giành vé đi tiếp.

Về mặt lý thuyết, cả hai điều kiện cần và đủ với U23 Việt Nam đều có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, để có thể đánh bại Triều Tiên với tỉ số 2-0 trở lên không phải là nhiệm vụ đơn giản, nhất là trong bối cảnh U23 Việt Nam đang không có phong độ cao.

Trước trận đấu có tính chất then chốt với Triều Tiên, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ bố trí đội hình thiên về tấn công. Thực tế, tấn công cũng là con đường duy nhất U23 Việt Nam phải đi nếu muốn vượt qua vòng bảng. Hi vọng của đội bóng áo đỏ được dồn vào những cái tên sáng giá như: Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh, Hoàng Đức...

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên từ 20h15 ngày 16/1.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh

U23 Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Pak Kwang Chon, Ri Young Gwon, Choe Jin Nam, Jang Song Il, Ryang Hyon Ju, Ri Chung Gyu, Pak Kwang Hun, Kim Hwi Hwang, Kim Kyong Sok, Kim Kum Chol

Video trận U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.