Olympic 2021

Kết quả Olympic ngày 25/7: Tiến Minh thua chóng vánh, Kim Tuấn gây sốc

25/07/2021, 20:30

Cập nhật diễn biến chính, kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2021 ngày 25/7.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ thi đấu 5 môn tại Olympic 2021 trong ngày 25/7 gồm: Boxing, cầu lông, rowing, cử tạ và judo.

Lịch thi đấu Olympic 2021 ngày 25/7 của đoàn thể thao Việt Nam:

img

Báo Giao thông cập nhật kết quả các môn thi đấu tới độc giả.

img

Tiến Minh không thể tạo nên bất ngờ trước tay vợt số 3 thế giới

Cầu lông: Nguyễn Tiến Minh thua trận ra quân

Tiến Minh thua chóng vánh sau 2 set trước Anders Antonsen với tỷ số 13-21, 13-21.

Cơ hội đi tiếp của VĐV Việt Nam gần như không còn. Để góp mặt ở vòng sau, Tiến Minh phải thắng tay vợt Ade Resky, đồng thời mong Ade Resky thắng đậm Antonsen ở trận còn lại.

Khi ấy, các VĐV sẽ so hiệu số set thắng, game thắng. Tuy nhiên, đây là kịch bản rất khó xảy ra bởi Antonsen quá mạnh so với các tay vợt còn lại ở bảng L.

img

Nguyễn Thị Tâm (áo xanh) thua ngay trận đầu ra quân

Boxing: Võ sĩ Nguyễn Thị Tâm thất bại ngay trận ra quân

Các trọng tài xử thua Nguyễn Thị Tâm dù võ sĩ Việt Nam thắng hai trong ba hiệp và hơn tổng điểm Krasteva ở hạng dưới 51kg nữ môn boxing chiều 25/7.

Nguyễn Thị Tâm thua hiệp một, thắng hiệp hai và hiệp ba. Tổng điểm của cô đạt 143, hơn đối thủ một điểm. Tuy nhiên, tính cả trận, trọng tài một, hai và bốn cho Krasteva thắng. Vì vậy Nguyễn Thị Tâm nhận thất bại 2-3.

Nguyễn Thị Tâm là VĐV cuối cùng Việt Nam giành vé Olympic, nhờ võ sĩ Triều Tiên bỏ giải do lo ngại Covid-19.

Cử tạ: Thạch Kim Tuấn thất bại sốc

img

Thạch Kim Tuấn thi đấu thất vọng

Anh hoàn thành phần thi cử giật với 126kg, xếp thứ 8 trên 9 vận động viên. Đây là thành tích không tốt của đô cử Việt Nam.

Ở phần thi cử đẩy, Kim Tuấn ban đầu dự định đăng ký mức tạ 158kg nhưng sau đó hạ xuống 150kg. Đáng tiếc, mức này anh cũng không thành công ở cả hai lần nâng.

Tới lượt 3, Tuấn nâng được mức 153kg nhưng do phạm quy nên trọng tài không tính thành tích. Như vậy, cả ba lần cử đẩy của lực sĩ Việt Nam đều không thành công.

Như vậy, Tuấn chỉ hoàn thành một phần thi, không được tính điểm xếp hạng. Đây là thất bại nặng nề và khó chấp nhận, nhất là khi anh gánh hi vọng giành huy chương cho đoàn TTVN.

Judo Việt Nam bị loại sớm

Ở nhà thi đấu Nippon Budokan, võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy đã thua 0-10 trước Andreea Chitu của Romania. Thanh Thủy dừng bước tại vòng 1/32 môn.

Chitu Andreea đã tỏ ra vượt trội hẳn và chỉ trong 1 phút 34 giây cô đã hạ Thanh Thuỷ bằng điểm ippon, tức thắng tuyệt đối.

Như vậy, Thanh Thuỷ đã kết thúc màn so tài của mình ở đấu trường Olympic Tokyo 2021 khá chóng vánh và là người chia tay đại hội nhanh nhất đoàn thể thao Việt Nam.

Rowing không có vé chung kết

Bộ đôi Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo chỉ kết thúc vòng repecharge ở vị trí thứ 5 (trong số 6 cặp VĐV tham gia) với thành tích 7 phút 59 giây 56. Như vậy, rowing Việt Nam không thể có đại diện góp mặt tại chung kết.

>> Kết quả thi đấu ngày 24/7 của đoàn thể thao Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.