Bóng đá

PSG 1-3 MU: Phép màu cho MU

06/03/2019, 21:42

MU đã lách qua khe cửa hẹp, giành vé vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại PSG 3-1.

img
MU đánh bại PSG 3-1

Trận đấy kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về MU. Hai đội hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận nhưng Quỷ đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

VÀOOOOO! 90+3': Trọng tài cho MU hưởng phạt đền và Rashford đã thực hiện thành công đem về bàn thắng thứ ba cho đội khách.

90': Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR để xác định xem có phải hậu vệ Kimpembe của PSG đã phạm lỗi trong vòng cấm hay không.

84': Mbappe không thể vượt qua De Gea trong thế đối mặt. Ở tình huống đá bồi tiếp theo Bernat lại đưa bóng trúng cột dọc. Rất đáng tiếc cho PSG

75': MU tấn công khá bế tắc. Nếu kết quả 2-1 được giữ nguyên, MU sẽ bị loại.

71': Mbappe có đường căng ngang rất nguy hiểm từ bên cánh phải vào trong nhưng Young đã cản phá đầy kinh nghiệm.

68': Những phút vừa qua không có nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra.

60': Cú sút xa của Di Maria không đủ khó để đánh bại De Gea.

56': Di Maria đưa được bóng vào lưới MU nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

50': MU đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Chỉ cần có thêm 1 lần chọc thủng lưới đối phương, Quỷ đỏ sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về MU.

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

42': Dalot có pha đi bóng táo bạo bên cánh phải vào thẳng vòng cấm của PSG, anh căng ngang vào trong khiến Silva lúng túng suýt đá phản lưới nhà.

36': Rashford tung cú đá chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc. MU chơi rất tự tin dù đang phải làm khách.

VÀOOOOO! 30': MU bất ngờ vượt lên. Rashford sút xa khiến Buffon không thể bắt dính là Lukaku đã có mặt đá bồi tung lưới PSG. 2-1 cho MU.

21': Di Maria sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc.

19': Suýt nữa thì tỷ số đã được nâng lên thành 2-1 cho PSG. May cho M.U là Bernat trong thế đối mặt lại dứt điểm chân trái trúng vào vị trí của De Gea.

17': PSG vẫn đang chiếm quyền kiểm soát thế trận và liên tục tổ chức hãm thành dù nắm lợi thế lớn.

15': Alves bắt volley vọt xà sau đường treo bóng từ cánh trái của Di Maria.

VÀOOOOO! 12': PSG có bàn gỡ hòa nhờ công của Bernat sau cú đệm lòng từ quả căng ngang của Mbappe. 1-1 cho PSG.

8': PSG đang kiểm soát thế trận sau khi bị thủng lưới sớm. Những đường tấn công của đội chủ nhà tập trung chủ yếu bên phía cánh phải.

VÀOOOOO! 3': Sau đường chuyền về bất cẩn của Bernat, Lukaku thoát xuống rất nhanh. Anh lừa qua cả thủ thành Buffon trước khi đưa bóng vào lưới bằng chân trái từ góc hẹp. 1-0 cho MU.

3h00: Trận đấu giữa PSG và MU chính thức bắt đầu.

2h55: Hai đội ra sân làm thủ tục thi đấu.

Đội hình ra sân:

PSG: Buffon, Silva, Kimpembe, Kehrer, Marquinhos, Alves, Bernat, Verratti, Draxler, Di Maria, Mbappe.

MU: De Gea, Young, Smalling, Bailly, Lindelof, Shaw, McTominay, Fred, Pereira, Rashford, Lukaku.

--------------------

Trận đấu giữa PSG vs MU, lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 7/3. Do đã để thua 0-2 ở lượt đi, MU phải thắng lại với cách biệt 3 bàn để có thể giành quyền vào chơi ở tứ kết. Đây là nhiệm vụ quá khó với đoàn quân áo đỏ thành Manchester.

Trong lịch sử Champions League, đã có tổng cộng 106 cặp đấu kết thúc trận lượt đi với tỷ số tương tự trận đấu giữa Man Utd và PSG ở Old Trafford (khách thắng 2-0). Kết quả, ở trận lượt về, đội khách (thua ở lượt đi) đều phải dừng bước. Căn cứ theo thống kê này, cơ hội ngược dòng của thầy trò Solskjaer là 0%.

Cặp đấu gần nhất có kết quả tương tự là màn so tài giữa Monaco và Juventus ở bán kết Champions League mùa 2016-17. Ở lượt đi, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 tại đất công quốc. Còn lượt về, Lão bà tiếp tục thắng 2-1 để vào chung kết với tổng tỷ số 4-1.

Với MU, thống kê cũng bi đát không kém. Cụ thể, trong lịch sử dự cúp châu Âu, Quỷ đỏ từng có 3 lần để thua trận lượt đi tại sân nhà. Và ở cả 3 lần đó, Quỷ đỏ đều phải dừng bước, thậm chí để thua ở cả lượt đi lẫn lượt về.

Đội hình dự kiến:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.