Bóng đá

Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao: Đấu súng thất bại, cúp tuột khỏi tay

08/06/2019, 15:54

Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại trước Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019.

VIDEO TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS CURACAO:

Ở loạt sút luân lưu, Công Phượng đá hỏng trong khi Curacao thành công cả 5 lượt sút và giành thắng lợi chung cuộc 5-4.

90 phút thi đấu chính thức kết thức đã kết thúc với tỉ số 1-1. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại.

90+2': Quế Ngọc Hải nhoài người tắc bóng khỏi chân tiền đạo Curacao. Thủ môn Văn Lâm bị lỡ trớn nhưng rất may là bóng đi chệch cột dọc.

VÀOOOOOO! 83': Đức Huy ghi bàn gỡ hòa cho Việt Nam bằng một pha đặt lòng chính xác sau đường chuyền của Văn Kiên.

74': Ngọc Hải mắc lỗi để Benschop vượt qua. Anh sửa lòng chân trái chệch cột dọc.

70': Benschop thoát xuống sau đường chuyền bổng vượt qua tầm cắt bóng của hậu vệ Việt Nam. Anh thực hiện pha cứa lòng má trong chân phải vọt xà ngang Việt Nam.

66': Anh Đức vào thay Tiến Dũng.

VÀOOOOOO! 58': Curacao vừa bất ngờ có bàn mở tỉ số vào lưới Văn Lâm sau cú sút quyết đoán của Carolina.

54': Công Phượng sút bóng ngoài vòng cấm tìm đến đúng thủ môn Room.

51': Một pha dàn xếp tấn công hay của Việt Nam, đáng tiếc là Minh Vương lại sút bóng đi vọt xà.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

41': Công Phượng nỗ lực đi bóng và dứt điểm chéo góc nhưng bóng đi thiếu chính xác.

38': Curacao hưởng quả đá phạt bên cánh trái và dù hàng thủ Việt Nam phá được ra, Hooi từ tuyến hai băng tới dứt điểm đi vọt xà.

32': Bacuna dứt điểm từ xa, bóng đi sạt cột dọc khung thành Văn Lâm.

26': Arias vượt qua được Quế Ngọc Hải. Vài chục giây sau, Arias loại bỏ được một trung vệ Việt Nam ở sát vòng cấm. Anh cứa lòng vọt xà ngang thủ môn Văn Lâm.

22': Việt Nam phản công, Văn Toàn xâm nhập vòng cấm rồi chuyền sang cho Công Phượng. Tuy nhiên, hậu vệ áo xanh đã kịp phá bóng chịu phạt góc.

img

17': Curacao đang dần lấy lại thế trận nhưng lối chơi của đội bóng Bắc Trung Mỹ khá đơn giản nên không ra nhiều khó khăn cho các học trò ông Park.

12': Công Phượng dứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ thành đội bạn đã kịp khép góc. Trước đó, hàng thủ Curacao đã mắc lỗi.

6': Văn Hậu đánh đầu ra ngoài sau đường chuyền của Xuân Trường.

4': Việt Nam đang chơi chủ động sau tiếng còi khai cuộc, gây ra được sức ép đáng kể lên khung thành đội bạn. Một pha tấn công ngay ở trung lộ của Việt Nam, Văn Toàn dùng Công Phượng để làm tường trước khi băng lên, nhưng cú sút của anh trúng chân một cầu thủ Curacao.

1': Trận đấu chính thức bắt đầu. Việt Nam mặc trang phục đỏ còn Curacao mặc trang phục xanh.

19h40: BTC đang tiến hành các thủ tục trước giờ thi đấu.

19h30: HLV Park Hang-seo đã thay đổi tới 3 vị trí trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy được đá chính thay Anh Đức, Tuấn Anh và Hùng Dũng.

Đội hình ra sân của Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Hậu, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải.

Đội hình ra sân của Curacao: Victor Room, Cuco Martina, Ricky Lachman, Alexander Carolina, Mateo Maria, Bonevacia, Bacuna, Nepomuceno, Juan Gaari, Quincy Hooi, Miguel Arias.

--------------

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam vs Curacao diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6. Đây là cuộc đọ sức được dự đoán khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đối thủ có hơi hướng chơi hiện đại cùng thể hình vượt trội. Dẫu vậy, điểm yếu của Curacao là khả năng xoay sở hạn chế và Quang Hải cùng đồng đội hoàn toàn có thể khai thác bằng tốc độ, sự ăn ý trong những pha phối hợp nhóm.

Trước trận gặp Curacao, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ, ông sẽ có sự chỉnh nhân sự để giữ sức cho các học trò. Chắc chắn một số cái tên từng đá với Thái Lan phải nhường chỗ cho đồng đội. Nhiều khả năng Công Phượng và Đức Chinh sẽ ra sân ngay từ đầu thay lão tướng Anh Đức, Văn Toàn trên hàng công. Ở tuyến giữa, Tuấn Anh có thể phải nhường vị trí lại cho Đức Huy.

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Curacao từ 19h45 tối nay (8/6).

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.