Bóng đá

Việt Nam 1-0 Malaysia: Quang Hải khiến "bầy hổ" gục ngã

10/10/2019, 19:15

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ngày 10/10 lúc 20h00. Xem trực tiếp bóng World Cup 2022 trận Việt Nam đấu với Malaysia cực hấp dẫn.

img
Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Malaysia. Ảnh Lâm Thỏa

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng

Malaysia: Marlias, Davies, Zafuan, Saad, Ong, Gan, Saari, Sumareh, Ahmad, Rasid, Talaha

Tỉ số: Việt Nam 1-0 Malaysia

Cầu thủ ghi bàn: Quang Hải 40'

Hết giờ!!! Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

86': Việt Phong vào thay cho Văn Toàn.

83': Văn Lâm băng ra đấm bóng chính xác trong pha đá phạt góc của Malaysia. Thủ thành của Việt Nam không phải làm việc quá nhiều trong hiệp 2.

81': Văn Hậu bị chuột rút và phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

78': Trận đấu bị gián đoạn do hậu vệ Aidil Zafuan bị đau. Trong những phút vừa qua, Việt Nam chơi nhỉnh hơn.

73': Việt Nam tấn công bên cánh phải, Anh Đức dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng người một cầu thủ áo vàng đang đứng ở vạch vôi.

67': Hùng Dũng định gây bất ngờ với một pha chuyền bổng cho Quang Hải vô lê từ một pha đá phạt chếch về góc trái, nhưng Quang Hải sút trượt bóng. Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 50-50.

62': Anh Đức vào sân thay cho Anh Đức.

59': Văn Hậu nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Akhyar Rasid.

51': Malaysia không cho thấy dấu hiệu sẵn sàng chơi pressing để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, Việt Nam vẫn giữ cách đá cũ, chậm và chắc.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Đức Huy vào sân thay Trọng Hoàng.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

VÀOOOOO! 40': Quang Hải thoát xuống dứt điểm kỹ thuật tung lưới Malaysia. Trước đó, Quế Ngọc Hải có pha chuyền bóng điểm rơi cực chuẩn để Quang Hải lập công.

34': Hơn 2/3 thời gian hiệp 1 đã trôi qua nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi.

28': Từ đường chuyền của Hùng Dũng, Quang Hải đưa bóng vào lưới Malaysia nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Trước đó, tuyển Việt Nam đã có pha tấn công hay bên cánh trái.

24': Malaysia ném biên, Văn Lâm đón sai vị trí, rất may Văn Hậu đã kịp đánh đầu giải nguy. Hàng thủ áo đỏ chơi không thực sự tập trung từ đầu trận.

img

19': Bóng được tranh chấp rất nhiều ở khu vực giữa sân, đội bóng áo đỏ chưa tạo được tình huống nào đáng chú ý.

16': Việt Nam có cú dứt điểm đầu tiên nhưng pha ra chân của Hùng Dũng lại đưa bóng trúng người hậu vệ áo vàng.

11': Saad phải nhận thẻ vàng sau pha chơi bóng bằng tay gần cầu môn Việt Nam sau quả phạt góc của đồng đội. Tuy nhiên, đây là tình huống khiến CĐV thót tim khi bóng lập bập trước vạch vôi.

4': Những phút đầu diễn ra với tốc độ vừa phải. Malaysia chủ động tấn công còn Việt Nam đá thấp.

20h00: Trận đấu chính thức bắt đầu.

19h55: Hai đội đang làm thủ tục trước giờ thi đấu.

img
Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng khởi động. Ảnh VnExpress

img
Matthew Davies - một trong 4 cầu thủ nhập tịch của Malaysia. Ảnh VnExpress

img

19h30: Hai đội đang khởi động trên sân.

img
Một nhóm CĐV Malaysia tập trung ở khu vực vào sân

img
Một nhóm CĐV căng khẩu hiệu nói không với pháo sáng

18h00: Dù còn 2 tiếng nữa trận đấu mới bắt đầu nhưng khu vực quanh sân Mỹ Đình đã chật kín người đổ về.

17h00: Con số. Trong 8 lần làm khách gần nhất tại Mỹ Đình, ĐT Malaysia chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và đã diễn ra cách đây 5 năm. Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã hai lần làm khách tại Mỹ Đình và đều ra về tay trắng. Ở vòng bảng, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Trong trận chung kết lượt về, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ "bầy hổ" với tỉ số 1-0.

16h30: Đội hình ra sân của tuyển Malaysia: Marlias, Davies, Zafuan, Azlin, Ong, Gan, Mahinan, Sumareh, Ahmad, Rasid, Talaha

16h20: Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng

img
CĐV đổ về sân Mỹ Đình từ rất sớm. Ảnh Khám Phá

img
Sẵn sàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh Khám Phá

----

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 20h tối nay (10/10). Ở bảng G, Việt Nam hiện mới chỉ có 1 điểm nên rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Malaysia. Bên phía đối diện, người Mã cũng khát thắng, vừa để trả món nợ đã vay tại AFF Cup, vừa để kiếm lợi thế ở chặng đường phía trước.

HLV Park Hang-seo có đầy đủ những quân bài tốt nhất thời điểm hiện tại khi tiếp đón Malaysia. Ngược lại, HLV Tan Cheng Hoe không thể mang theo trụ cột gồm: Nor Azam Azih, Shahrel Fikri và J. Partiban. Tuy nhiên, đội hình "bầy hổ" cũng được chi viện thêm một số cầu thủ nhập tịch, đáng chú ý nhất là tiền vệ gốc Úc Brendan Gan.

Về mặt lối chơi, khả năng cao hai đội vẫn áp dụng cách đá sở trường. Phía Việt Nam là phòng ngự phản công chủ động còn Malaysia là pressing. Nhờ lợi thế sân nhà cùng lối chơi ổn định được xây dựng gần 2 năm qua, Việt Nam được xếp cửa trên so với đối thủ.

Họ đã nói:

HLV Park Hang-seo: “Họ có thêm một số cầu thủ nhập tịch nên sức mạnh gia tăng đáng kể. Lối chơi của Malaysia cũng ổn định hơn, cân bằng hơn nhờ tuyến tiền vệ được tổ chức tốt. Chắc chắn sẽ không dễ để chiến thắng một đội bóng như vậy. 3 lần gần nhất gặp họ Việt Nam không thua nhưng tôi không quan tâm tới quá khứ. Tôi và toàn đội phải sẵn sàng cho một cuộc đấu mới. Tôi không dám chắc 100% sẽ giành chiến thắng nhưng đây là mong muốn của tôi”.

HLV Tan Cheng Hoe: “Chúng tôi lại đá trên sân khách ở lượt trận thứ ba này, và tôi tin Malaysia sẽ đạt kết quả tốt. Đúng là HLV Park Hang-seo làm rất tốt công việc của ông ấy, giúp Việt Nam lột xác trong khoảng hai năm qua. Nhưng tôi tin rằng ở một thời điểm nhất định, vào một thời khắc nhất định, mọi đội bóng, dù mạnh tới đâu, đều có thể bị đánh bại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.