Đời sống

Trục vớt ô tô dưới sông phát hiện thi thể người đàn ông

18/03/2023, 22:02

Sau khi lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh trục vớt chiếc ô tô chìm dưới sông thì phát hiện bên trong có một thi thể người đàn ông.

Vào khoảng 12h trưa nay (18/3), tại khu vực sông Vách Nam, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng sau khi trục vớt chiếc ô tô chìm dưới sông đã phát hiện một người đàn ông trong xe đã tử vong.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Nguyễn Hữu H. (SN 1980, trú tại TP Thanh Hóa).

Theo gia đình nạn nhận, trước đó, ngày 14/3, anh Nguyễn Hữu H. điều khiển ô tô BKS 36A-014X (xe thuê) và nói với gia đình là vào TP Hà Tĩnh chơi.

img

Chiếc xe bị rơi xuống sông được lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh trục vớt lên bờ, bên trong chiếc xe có thi thể một người đàn ông

Sau đó, gia đình nạn nhân không thể liên lạc được với anh H. nên nhờ chủ xe xác định vị trí chiếc xe. Đến 15h ngày 15/3, gia đình xác định chiếc xe do anh H. điều khiển tại thị trấn huyện Thạch Hà.

Đến trưa 18/3, Công an huyện tiến hành rà soát và phát hiện, trục vớt được xe của anh H. tại khu vực tổ dân phố 3, thị trấn Thạch Hà.

Thời điểm phát hiện, chiếc xe khóa bên trong. Bên trong xe phát hiện anh H. đã tử vong. Anh H. ngồi trên ghế lái, trong tình trạng đang thắt dây an toàn, tay phải để theo tư thế cầm cần số.

Công an xác định, anh H. tử vong do ngạt nước, không phát hiện dấu vết tổn thương nào khác.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên đường bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Bước đầu, nhà chức trách nhận định đây là vụ tai nạn. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự vào chiều cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.